2, జనవరి 2022, ఆదివారం

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో పాట లిరిక్స్ - Uppenantha Ee Premaki Guppedantha Gunde Emito Song Lyrics in Telugu - Arya-2 (2009) Telugu Songs Lyrics









చిత్రం : ఆర్య-2 (2009)

సంగీతం : దేవీశ్రీప్రసాద్

సాహిత్యం : బాలాజీ

గానం: కె.కె

 


ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ .. గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో

చెప్పలేని ఈ హాయికీ భాషే ఎందుకో

తీయనైన ఈ బాధకీ .. ఉప్పు నీరు కంట దేనికో

రెప్పపాటు దూరానికే విరహం ఎందుకో

ఓ నిన్ను చూసే ఈ కళ్ళకీ .. లోకమంత ఇంక ఎందుకో

రెండు అక్షరాల ప్రేమకీ ఇన్ని ఫిక్షన్లెందుకో

 

I Love You .. నా ఊపిరి ఆగిపోయినా

I Love You .. నా ప్రాణం పోయినా

I Love You .. నా ప్రాణం పోయినా

 

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ .. గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో

చెప్పలేని ఈ హాయికీ భాషే ఎందుకో

 

కనులలోకొస్తావు .. కలలు నరికేస్తావు

సెకనుకోసారైనా చంపేస్తావూ

మంచులా ఉంటావు .. మంట పెడుతుంటావు

వెంటపడి నా మనసు మసి చేస్తావూ

తీసుకుంటె నువ్వు ఊపిరీ .. పోసుకుంట ఆయువే చెలీ

గుచ్చుకోకు ముళ్ళులా మరీ గుండెల్లో సరా సరి !

 

I Love You .. నా ఊపిరి ఆగిపోయినా

I Love You .. నా ప్రాణం పోయినా

 

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ .. గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో

చెప్పలేని ఈ హాయికీ భాషే ఎందుకో

 

చినుకులే నిను తాకీ మెరిసిపోతానంటే

మబ్బులే పోగేసి కాల్చెయ్యనా

చిలకలే నీ పలుకూ తిరిగి పలికాయంటే

తొలకరే లేకుండా పాతెయ్యనా

నిన్ను కోరి పూలు తాకితే .. నరుకుతాను పూలతోటనే

నిన్ను చూస్తే ఉన్న చోటనే తోడేస్తా ఆ కళ్ళనే !

 

I Love You .. నా ఊపిరి ఆగిపోయినా

I Love You .. నా ప్రాణం పోయినా

 

ఉప్పెనంత ఈ ప్రేమకీ .. గుప్పెడంత గుండె ఏమిటో

చెప్పలేని ఈ హాయికీ భాషే ఎందుకో

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి