7, జనవరి 2022, శుక్రవారం

హృదయమా వినవే హృదయమా పాట లిరిక్స్ - Hrudayamaa Vinave Hrudayamaa Song Lyrics in Telugu - Major (2022) Telugu Songs Lyrics










చిత్రం : మేజర్ (2022)

సాహిత్యం : వి.ఎన్.వి.రమేష్ కుమార్, కృష్ణ కాంత్ 

సంగీతం : శ్రీచరణ్ పాకాల 

గానం : సిద్ శ్రీరామ్ 



నిన్నే కోరెనే నిన్నే కోరే 

ఆపేదెలా నీ చూపునే 


లేనే లేనే నే నువ్వై నేనే 

దారి మారే నీ వైపునే 


మనసులో విరబూసిన 

ప్రతి ఆశ నీవలనే 

నీ జతే మరి చేరినా 

ఇక మరువనే నన్నే హే … 


హృదయమా వినవే హృదయమా 

ప్రాణమా నువు నా ప్రాణమా


హృదయమా వినవే హృదయమా 

ప్రాణమా నువు నా ప్రాణమా


ఆ .. ఆ … ఆ … 


మౌనాలు రాసే లేఖల్ని చదివా 

భాషల్లే మార నీ ముందర 

గుండెల్లో మెదిలే చిన్నారి ప్రేమ 

కలిసే చూడు నేడిలా 


నన్నే చేరేలే నన్నే చేరే 

ఇన్నాళ్ల దూరం మీరగా 

నన్నే చేరేలే నన్నే చేరే

గుండెల్లో భారం తీరగా 


క్షణములో నెరవేరినా ఇన్నాళ్ల నా కలలే 

అవుననే ఒక మాటతో పెనవెసేనే నన్నే హే … 


హృదయమా వినవే హృదయమా 

ప్రాణమా నువు నా ప్రాణమా


హృదయమా వినవే హృదయమా 

ప్రాణమా నువు నా ప్రాణమా


హృదయమా హృదయమా హృదయమా

హృదయమా హృదయమా హృదయమా

 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి