17, జనవరి 2022, సోమవారం

అందెను నేడే అందని జాబిల్లి పాట లిరిక్స్ - Andenu Nede Andhani Jaabilli Song Lyrics in Telugu - Athma Gouravam (1966) Telugu Songs Lyrics










చిత్రం : ఆత్మగౌరవం(1965)

సంగీతం : ఎస్.రాజేశ్వరరావు

సాహిత్యం : దాశరథి

గానం : పి.సుశీల

 


 మ్.హుహుహు..ఓహోహొహోహోహో..

ఓహొహొహో ఆఅహాహాహహా

ఓహొహొహో ఆఅహాహాహహా


 

అందెను నేడే అందని జాబిల్లి

నా అందాలన్ని ఆతని వెన్నెలలే

అందెను నేడే అందని జాబిల్లి

 

ఇన్నేళ్ళకు విరిసె వసంతములు

ఇన్నాళ్ళకు నవ్వెను మల్లియలు

నిదురించిన ఆశలు చిగురించెలే

నిదురించిన ఆశలు చిగురించెలే

చెలికాడే నాలో తలపులు రేపెనులే 

 

అందెను నేడే అందని జాబిల్లి

 

నా చెక్కిలి మెల్లగ మీటగనే

నరనరముల వీణలు మ్రోగినవి

గిలిగింతల నా మేను పులకించెలే

గిలిగింతల నా మేను పులకించెలే

నెలరాజే నాతో సరసములాడెనులే 

 

అందెను నేడే అందని జాబిల్లి

 

ఇక రాలవు కన్నుల ముత్యములు

ఇక వాడవు తోటల కుసుమములు

వినువీధిని నా మది విహరించెలే

వినువీధిని నా మది విహరించెలే

వలరాజే నాలో వలపులు చిలికెనులే

 

అందెను నేడే అందని జాబిల్లి

నా అందాలన్ని ఆతని వెన్నెలలే

నా అందాలన్ని ఆతని వెన్నెలలే


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి