1, జనవరి 2022, శనివారం

నాకోసం మారవా నువ్వు పాట లిరిక్స్ - Naakosam Maaravaa Nuvvu Leka Song Lyrics in Telugu - Bangaarraju (2022) Telugu Songs Lyrics








చిత్రం : బంగార్రాజు (2022)

సాహిత్యం : బాలాజీ 

సంగీతం : అనూప్ రూబెన్స్ 

గానం : సిద్ శ్రీరామ్ 



కొత్తగా నాకేమయ్యిందో 

వింతగా ఏదో మొదలైందో 

అంతగా నాకర్ధంకాలేదే 


మెరుపులా నీ చూపేమందో 

చినుకులా నాపై వాలిందో 

మనసిలా నీవైపే తిరిగిందే 


ఇంకో ఆశ రెండో ధ్యాస లేకుండా చేసావు 

మాటల్లేని మంత్రం వేసి మాయలోకి తోసావు 


నాకోసం మారవా నువ్వు 

లేకా నన్నే మార్చేసవా నువ్వు 

నాకోసం మారవా నువ్వు 

లేకా నన్నే మార్చేసవా నువ్వు 


ఓ నవ్వులే చల్లావు పంచుకోమన్నావు 

తొలకరి చిరుజల్లై నువ్వు 

ఓ .. ఓ .. 

కళ్లకే దొరికావు రంగుల మెరిసావు 

నేలపై హరివిల్లా నువ్వు 


నిన్నా మొన్నల్లో ఇలా లేనే లేనంటా 

నీతోనే ఉంటే ఇంకా ఇంకా బాగుంటా 


మాటల్లోని మారాలన్నీ మంచులాగా మార్చావు 


నీకోసం మారానే నేను 

నీతో నూరేళ్లు ఉండేలా నేను

నీకోసం మారానే నేను 

నీతో నూరేళ్లు ఉండేలా నేను 


ఓ .. మాటలే మరిచేలా మౌనమే మిగిలేలా 

మనసుతో పిలిచావా నన్ను 

ఓ ఓ కన్నులే అడిగేలా చూపులే అలిసేలా 

ఎదురుగా నిలిపావా నిన్ను 


పైకే నవ్వేలా లోకం అంతా నువ్వెలా 

నాకే ఈవేళ నేనే నచ్చా నీవల్లా 


మోమాటలే దూరంచేసే 

మాట నీకు చెప్పేలా 

ఓ ఓ నీవెంటే ఉంటున్నా నేను 

నువ్వే లేకుంటే ఉంటానా నేను 

నీవెంటే ఉంటున్నా నేను 

నువ్వే లేకుంటే ఉంటానా నేను

 

1 కామెంట్‌: