17, జులై 2021, శనివారం

నను నేనే మరిచినా నీ తోడు పాట లిరిక్స్ - Nanu Nene Marichina Nee Thodu Song Lyrics in Telugu - Prema Desam (1996) Telugu Songs Lyrics









చిత్రం : ప్రేమదేశం(1996)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : భువనచంద్ర

గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, ఓ.ఎస్.అరుణ్


 




ప్రేమా... ప్రేమా... ఆ... ఆ...

ప్రేమా... ప్రేమా... ఆ... ఆ...


నను నేనే మరిచినా నీ తోడు

విరహాన వేగుతూ ఈనాడు

వినిపించదా  ప్రియా నా  గోడు ప్రేమా


నా నీడ నన్ను విడిపోయిందే

నీ శ్వాసలోన అది చేరిందే

నేనున్న సంగతే మరిచిందే ప్రేమా ప్రేమా


చిరునవ్వుల చిరుగాలి చిరుగాలీ

రావా నా వాకిట్లో నీకై నే వేచానే

 

నను నేనే మరిచినా నీ తోడు

విరహాన వేగుతూ ఈనాడు

వినిపించదా  ప్రియా నా  గోడు ప్రేమా

 

 

ఆకాశ దీపాన్నై నే వేచివున్నా

నీ పిలుపు కోసం చిన్నారీ

నీ రూపే కళ్ళల్లో నే నిలుపుకున్నా

కరుణించలేవా సుకుమారీ


నా గుండె లోతుల్లో దాగుంది నీవే

నువులేక లోకంలో జీవించలేనే

నీ ఊహతోనే బ్రతికున్నా

 

నను నేనే మరిచినా నీ తోడు

విరహాన వేగుతూ ఈనాడు

వినిపించదా  ప్రియా నా  గోడు ప్రేమా

నా నీడ నన్ను విడిపోయిందే

నీ శ్వాసలోన అది చేరిందే

నేనున్న సంగతే మరిచిందే ప్రేమా ప్రేమా

 

 

నిముషాలు శూలాలై వెంటాడుతున్నా

ఒడి చేర్చుకోవా వయ్యారీ

విరహాల ఉప్పెనలో నే చిక్కుకున్నా

ఓదార్చిపోవా  ఓ సారీ


ప్రేమించలేకున్నా ప్రియమార ప్రేమ

ప్రేమించినానంటూ బ్రతికించలేవా

అది నాకు చాలే చెలీ

 

నను నేనే మరిచినా నీ తోడు

విరహాన వేగుతూ ఈనాడు

వినిపించదా  ప్రియా నా  గోడు ప్రేమా


నా నీడ నన్ను విడిపోయిందే

నీ శ్వాసలోన అది చేరిందే

నేనున్న సంగతే మరిచిందే ప్రేమా ప్రేమా


చిరునవ్వుల చిరుగాలి చిరుగాలీ

రావా నా వాకిట్లో నీకై నే వేచానే

 

నను నేనే మరిచినా నీ తోడు

విరహాన వేగుతూ ఈనాడు

వినిపించదా  ప్రియా నా  గోడు ప్రేమా

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి