25, జులై 2021, ఆదివారం

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే పాట లిరిక్స్ - Paruvam Vaanaga Nedu Kurisenule Telugu Song Lyrics - Roja (1992) Telugu Songs Lyrics





చిత్రం : రోజా (1992)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : రాజశ్రీ

గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, సుజాత


 

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే

ముద్దు మురిపాలలో ఈడు తడిసేనులే

నా ఒడిలోన ఒక వేడి సెగ రేగెనే

ఆ సడిలోన ఒక తోడు ఎద కోరెనే

 

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే

ముద్దు మురిపాలలో ఈడు తడిసేనులే

నా ఒడిలోన ఒక వేడి సెగ రేగెనే

ఆ సడిలోన ఒక తోడు ఎద కోరెనే

నదివే నీవైతే అలనేనే

ఒక పాటా నీవైతే నీరాగం నేనే

 

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే

ముద్దు మురిపాలలో ఈడు తడిసేనులే

 

నీ చిగురాకు చూపులే అవి నా ముత్యాల సిరులే

నీ చిన్నారి ఊసులే అవి నా బంగారు నిధులే

నీ పాల పొంగుల్లొ తేలనీ నీ గుండెలొ నిండనీ

నీ నీడలా వెంట సాగనీ నీ కళ్ళల్లొ కొలువుండనీ

 

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే

ముద్దు మురిపాలలో ఈడు తడిసేనులే

నా ఒడిలోన ఒక వేడి సెగ రేగెనే

ఆ సడిలోన ఒక తోడు ఎద కోరెనే

 

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే

ముద్దు మురిపాలలో ఈడు తడిసేనులే

 

నీ గారాల చూపులే నాలో రేపేను మోహం

నీ మందార నవ్వులే నాకే వేసేను బంధం

నా లేత మధురాల ప్రేమలో నీ కలలు పండించుకో

నా రాగబంధాల చాటులో నీ పరువాలు పలికించుకొ

 

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే

ముద్దు మురిపాలలో ఈడు తడిసేనులే

నా ఒడిలోన ఒక వేడి సెగ రేగెనే

ఆ సడిలోన ఒక తోడు ఎద కోరెనే

నదివీ నీవైతే అలనేనే

ఒక పాటా నీవైతే నీరాగం నేనే

 

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే

ముద్దు మురిపాలలో ఈడు తడిసేనులే

పరువం వానగా నేడు కురిసేనులే

ముద్దు మురిపాలలో ఈడు తడిసేనులే

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి