29, జులై 2021, గురువారం

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే పాట లిరిక్స్ - Seethaalu Nuvvu Leka Song Lyrics in Telugu - Donga Donga (1993) Telugu Songs Lyrics


















చిత్రం :  దొంగ దొంగ (1993)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : రాజశ్రీ

గానం : సాహుల్ హమీద్, కోరస్

 






సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే

ఉన్నావే ఊపిరల్లే గుండేలోనే

ఎళ్ళిపోతే చేరుకుంటా మట్టిలోనే

ఆ కబురూ చేరే లోగా చేరు నన్నే

సీతాలూ నువ్వు లేక నేను లేనే

 

సందేపొద్దు ముద్దరాలు జాజిపూలు కోయు వేళా

పూలు కోయలేదె మనసే కోసెనంట

పెళ్ళి చీరా పసుపు నీటా పిండారవేయు వేళ

మనసు పడిన వాడి మనసే పిండెనంట

గడ్డివాము చాటులోన బాస చేసి కూడా పోయేవే

పోయేవు పోయేవులే ప్రేమ తీసి గట్టు నెట్టి

నీ చీర చెంగు లోనె కన్నీళ్ళు మూట గట్టి పోయేవే

పోయేవు పోయేవు లే కోరుకున్న తోడు వీడీ

ఇచ్చిన మల్లెలన్ని నట్టేట ఇసిరేసి

నన్ను కన్నీటి వాగులోన అల చేసి

 

ఆడి తప్పుతారు ఆడవాళ్ళు అన్నమాట

మాటలు కావవి నీటి పైన రాతలంట

ఆడి తప్పుతారు ఆడవాళ్ళు అన్నమాట

మాటలు కావవి నీటి పైన రాతలంట

 

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే

ఉన్నావే ఊపిరల్లే గుండేలోనే

ఎళ్ళిపోతే చేరుకుంటా మట్టిలోనే

ఆ కబురు చేరే లోగా చేరు నన్నే

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే

ఓ ఓ ఓ ఓ

 

బొట్టునీకు పెట్టినా వేలి రంగు ఆరలేదే

పూసుకున్న చందనాల వాసనింకా తగ్గలేదే

గాజువాకలోన కొన్న గాజులింక వెయ్యలేదే

పెళ్ళి పంచెకంటుకున్న పసుపు వన్నె మాయలేదే

కళ్యాణ బుగ్గ చుక్క కళ్ళార చూసేది ఎప్పుడమ్మా

మల్లెల పక్కమిద బంతులాట ఎప్పుడమ్మ

నీ కంటి కొనసూపు కొసరి రువ్వేది ఎప్పుడమ్మ

సీకటి ఎలుగులోన సిందులాట ఎప్పుడమ్మ

ఎలమావి తోటలోనా ఏకాకి గోరువంక

శృతి మారి కుసేనమ్మ జతకొసం వేచేనమ్మ

 

ఆడి తప్పుతారు ఆడవాళ్ళు అన్నమాట

మాటలు కావవి నీటి పైన రాతలంట

ఆడి తప్పుతారు ఆడవాళ్ళు అన్నమాట

మాటలు కావవి నీటి పైన రాతలంట

 

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే

ఉన్నావే ఊపిరల్లే గుండేలోనే

ఎళ్ళిపోతే చేరుకుంటా మట్టిలోనే

ఆ కబురు చేరే లోగా చేరు నన్నే

సీతాలు నువ్వు లేక నేను లేనే

ఓ ఓ ఓ ఓ ఉన్నావే ఊపిరల్లే గుండేలోనే

 





 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి