30, జులై 2021, శుక్రవారం

కావులే కావులే కల్లలే కావులే పాట లిరిక్స్ - Kaavule Kaavule Kallale Kaavule Song Lyrics in Telugu - Villain (2010) Telugu Songs Lyrics




చిత్రం : విలన్ (రావణ్) (2010)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్    

సాహిత్యం : వేటూరి సుందరరామమూర్తి   

గానం : అంకిత 


 

కావులే కావులే... కల్లలే కావులే

కాపురం నీదెలే కాగడా వెలుగుల్లో..

నా కాళ్ళ లోతుల్లో కథే వుంది కన్నుల్లో..

 

నీపై వాలి నీపై సోలి యేవో కన్నె నిదరోదు

హితుడ స్నేహితుడా సహమైపోయా...

సఖా మరిచావా.. వారం వారం ఎదిగే అందం

ఈడు జోడు జత కోరు సుఖమేలే సుఖమే

నేనే ఇక నువ్వై కలిసిన మేలు..

 

నా ఆశా నా శ్వాశా నే చెప్పాలా..

ఆశిస్తే నేన్ చెప్పాలా నా ఆశ

నీలో వింటే కన్నారా సయ్యంటాలే...

అధరాలు విడిపోతుంటే అటు నా

ఎదపోతుంటే నా ప్రియా ఏలుకోవేలా

వలపులో సుడులన్నిఒడుపుగా ఒత్తడం

తెలుగింటి కధయే కదా..ఆ..

వయసులో సుడులెన్నో మనస్సుగా మార్చడం

తమరికి తెలియనిదా...ఆ...

 

కావులే కావులే... కల్లలే కావులే

కాపురం నీదెలే కాగడ వెలుగుల్లో..

నా కళ్ళ లోతుల్లో.. కథే వుంది కన్నుల్లో...

 

కావులే కావులే... కల్లలే కావులే

కాపురం నీదెలే కాగడ వెలుగుల్లో..

నా కళ్ళ లోతుల్లో... కథే వుంది కన్నుల్లో..

కథే వుంది కన్నుల్లో..

 

 


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి