8, జులై 2021, గురువారం

కోలు కోలో కోలోయమ్మ - Kolo Kolo Koloyamma Song Lyrics in Telugu - Viraataparvam (2021) Telugu Songs Lyrics

 









చిత్రం : విరాటపర్వం (2021)
సంగీతం : సురేష్ బొబ్బిలి   
సాహిత్యం : చంద్రబోస్ 
గానం : దివ్య మాలిక, సురేష్ బొబ్బిలి








కోలు కోలో కోలోయమ్మ 
కొమ్మ చివరనా పూలూ పూసే కోలో 
పూవులాంటి సిన్నదేమో 
మొగ్గయ్యింది సిగ్గుతోటి కోలో..యమ్మా 

కోలు కోలమ్మ కోలో కోలో నా సామి 
మనసే మేలుకొని చూసే 
కలలో నిండిన వాడే 
కనుల ముందర ఉంటే 
నూరేళ్లు నిదుర రాదు లే

కోలు కోలమ్మ కోలో కోలో నా సామి 
మనసే మేలుకొని చూసే 
కలలో నిండిన వాడే 
కనుల ముందర ఉంటే 
నూరేళ్లు నిదుర రాదు లే

ఏ పిల్లగాడి మాటలన్నీ 
గాజులల్లే మార్చుకుంట
కాలి ధూళి బొట్టు పెట్టుకుంటా
కుర్రగాడి చూపులన్నీ 
కొప్పులోను ముడుచుకుంటా 
అల్లరంత నల్లపూసలంటా
వాడి గూర్చీ ఆలోచనే 
వాడి పోనీ ఆరాధనే 
తాళి లాగ మెళ్ళో వాలదా 

కోలు కోలమ్మ కోలో కోలో నా సామి 
మనసే మేలుకొని చూసే 
కలలో నిండిన వాడే 
కనుల ముందర ఉంటే 
నూరేళ్లు నిదుర రాదు లే
 
పాదమేమో వాడిదంట 
పయనమేమో నాది అంట 
వాడి పెదవితోటి నవ్వుతుంటా 
అక్షరాలు వాడివంట 
అర్థమంతా నేను అంటా 
వాడి గొంతుతోటి పలుకుతుంటా 
ప్రాణమంతా వాడేనంటా 
ప్రాయమంతా వాడేనంటా
వాడి ప్రేమై నేనే బ్రతకనా 

కోలు కోలమ్మ కోలో కోలో నా సామి 
మనసే మేలుకొని చూసే 
కలలో నిండిన వాడే 
కనుల ముందర ఉంటే 
నూరేళ్లు నిదుర రాదు లే





కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి