21, జులై 2021, బుధవారం

ఓ చెలియా ..నా ప్రియ సఖియా పాట లిరిక్స్ - O Cheliya Naa Priya Sakhiyaa Song Lyrics in Telugu - Premikudu (1994) Telugu Songs Lyrics











చిత్రం : ప్రేమికుడు (1994)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : రాజశ్రీ

గానం : ఉన్నికృష్ణన్


 






ఓ చెలియా ..నా ప్రియ సఖియా .. చెయ్ జారెను నా మనసే..

ఏ చోటా అది జారినదో ఆ జాడే మరిచితినే...

నీ అందెలలో చిక్కుకుంది అని నీ పదముల చేరితినే...ఏ..

ప్రేమంటే ఎన్ని అగచాట్లో మన కలయిక తెలిపినదే..ఏ..

నా గుండెలలో ప్రేమ పరవశమై.. ఇరు కన్నులు సోలెనులే..ఏ..

 

ఓ చెలియా .. నా ప్రియ సఖియా .. చెయ్ జారెను నా మనసే...

 

ఈ పూటా .. చెలి నా మాటా .. ఇక కరువై పోయెనులే

అధరము ఉదరము నడుమున ఏదో అలజడి రేగెనులే...

వీక్షణలో.. నిరీక్షణలో.. అర క్షణ మొక యుగమేలే

చూపులన్ని వెంటాడినట్టు మది కలవరమాయెనులే...

 

ఇది స్వర్గమా..నరకమా...ఏమిటో తెలియదులే

ఈ జీవికీ...జీవనమరణమూ...నీ చెతిలో ఉన్నదిలే..ఏ..ఏ...

 

ఓ చెలియా .. నా ప్రియ సఖియా .. చెయ్ జారెను నా మనసే

 

కోకిలమ్మా నువు సై అంటే...నే పాడెను సరిగమలే

గోపురమా నిను చేరుకుని...సవరించేను నీ కురులే..ఏ..

వెన్నెలమ్మా నీకు జోల పాడీ...కాలి మెటికలు విరిచేనే..ఏ..

వీచేటి చలిగాలులకు తెరచాపై నిలిచేనే...ఏ..

 

నా ఆశలా ..ఊసులే ..చెవిలోన చెబుతానే...

నీ అడుగులా ..చెరగని గురుతులే ..ప్రేమ చరితను అంటానే

 

ఓ చెలియా .. నా ప్రియ సఖియా .. చెయ్ జారెను నా మనసే...

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి