27, అక్టోబర్ 2021, బుధవారం

మనసా.. నువ్వుండే చోటే చెప్పమ్మా పాట లిరిక్స్ - Manasa Nuvvunde Chote Cheppamma Song Lyrics in Telugu - Munna (2007) Telugu Songs Lyrics













చిత్రం : మున్నా (2007)

సంగీతం : హ్యారీస్ జయరాజ్

రచన : కందికొండ

గానం : సాధనా సర్గమ్ , నరేష్ అయ్యర్, క్రిష్ , హరిచరణ్


 






మనసా.. నువ్వుండే చోటే చెప్పమ్మా

మనసే.. నీకేదో చెప్పాలందమ్మా

నిన్నా మొన్నా ఈ వైనం నాలో లేదమ్మా

ఈ రోజేదో ఆనందం చంపేస్తుందమ్మా

మనసా.. నువ్వుండే చోటే చెప్పమ్మా

మనసే.. నీకేదో చెప్పాలందమ్మా

నిన్నా మొన్నా ఈ వైనం నాలో లేదమ్మా

ఈ రోజేదో ఆనందం చంపేస్తుందమ్మా

 

ఓ సోనా వెన్నెల సోనా..నేనంతా నువ్వయ్యానా

నీ రూపూ రేఖల్లోనా .. నేనుండీ వెలుగైపోనా

ఓ సోనా వెన్నెల సోనా.... నీ వాలే కన్నుల్లోనా

నా చిత్రం చిత్రించెయినా..కనుపాపైపోనా

 

నీవే తోడని నిజంగా..నీలో చేరితి క్రమంగా

నీవుంటే ఒక యుగమే..అయిపోయే ఇక క్షణమే

తెలుసా తెలుసా ఇది తెలుసా

మార్చేసావే నా ఈ వరసా

నువ్వు మార్చేసావే నా ఈ వరసా

 

ఓ సోనా వెన్నెల సోనా..రేపావే అల్లరి చానా

చెక్కిల్లో చుక్కైపోనా..చూపుల్తో చుట్టేసెయ్ నా

ఓ సోనా వెన్నెల సోనా..ముంగిట్లో ముగ్గైరానా

ముద్దుల్తో ముంచేసెయ్ నా..కౌగిలికే రానా

 

మనసా.. నువ్వుండే చోటే చెప్పమ్మా

మనసే.. నీకేదో చెప్పాలందమ్మా

నిన్నా మొన్నా ఈ వైనం నాలో లేదమ్మా

ఈ రోజేదో ఆనందం చంపేస్తుందమ్మా

 

కూసే కోయిల స్వయంగా..వాలే వాకిట వరంగా

నీ ఊసే అది తెలిపే..మౌనంగా మది మురిసే

కలిసా కలిసా నీతో కలిసా

నీలో నిండీ అన్నీ మరిచా

హో నీలో నిండీ అన్నీ మరిచా

 

ఓ సోనా వెన్నెల సోనా..నీవైపే వచ్చానమ్మా

నీ ఊహే కన్నానమ్మా..నా ఊసే పంపానమ్మా

ఓ సోనా వెన్నెల సోనా..నీ గుండె చప్పుల్లోనా

నా ప్రాణం నింపానమ్మా....నిను చేరానమ్మా !

 

మనసా.. నువ్వుండే చోటే చెప్పమ్మా

ఓ మనసే.. నీకేదో చెప్పాలందమ్మా

నిన్నా మొన్నా ఈ వైనం నాలో లేదమ్మా

ఈ రోజేదో ఆనందం చంపేస్తుందమ్మా

 

ఓ సోనా వెన్నెల సోనా..నేనంతా నువ్వయ్యానా

ఓ సోనా వెన్నెల సోనా..నీ వాలే కన్నుల్లోనా

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి