28, అక్టోబర్ 2021, గురువారం

నాలో నేను లేనే లేను పాట లిరిక్స్ - Naalo Nenu Lene Lenu Telugu Song Lyrics - Avunu Vaalliddaru Ishtapaddaru (2002) Telugu Songs Lyrics









చిత్రం : అవును వాళ్ళిద్దరు ఇష్టపడ్డారు (2002)

సంగీతం : చక్రి

సాహిత్యం : సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి

గానం : సాందీప్, కౌసల్య


 

నాలో నేను లేనే లేను

ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను

అడగక ముందే అందిన వరమా

అలజడి పెంచే తొలి కలవరమా

ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా

ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా

 

మొన్న నిన్న తెలియదే అసలు

మొన్న నిన్న తెలియదే అసలు

మదిలోన మొదలైన ఈ గుసగుసలు

ఏం తోచనీకుంది తీయని దిగులు

రమ్మని పిలిచే కోయిల స్వరమా

కమ్మని కలలే కోరిన వరమా

ఎందాక సాగాలి ఈ పయానాలు

ఏ చోట ఆగాలి నా పాదాలు 

 

నాలో నేను లేనే లేను

ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను

అడగక ముందే అందిన వరమా

అలజడి పెంచే తొలి కలవరమా

ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా

ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా

 

ఎన్నో విన్నా జంటల కధలు

ఎన్నో విన్నా జంటల కధలు

నను తాకనే లేదు ఆ మధురిమలు

కదిలించనే లేదు కలలు అలలు

గత జన్మలో తీరని రుణమా

నా జంటగా చేరిన ప్రేమా

నా ప్రాణమే నిన్ను పిలిచిందేమో

నా శ్వాసతో నిన్ను పెంచిందేమో

 

నాలో నేను లేనే లేను

ఎపుడో నేను నువ్వయ్యాను

అడగక ముందే అందిన వరమా

అలజడి పెంచే తొలి కలవరమా

ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా

ప్రేమ ప్రేమ ఇది నీ మహిమా 

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి