15, అక్టోబర్ 2021, శుక్రవారం

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా పాట లిరిక్స్ - Chukkalu Temmanna Tenchuku Raanaa Telugu Song Lyrics - April 1 Vidudala (1991) Telugu Songs Lyrics









చిత్రం : ఏప్రిల్ 1 విడుదల (1991)

సంగీతం : ఇళయరాజా

సాహిత్యం : సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి

గానం : మనో, చిత్ర


 

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా

చూస్తావా నా మైనా .. చేస్తానే ఏమైనా

 

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా

చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా

నిన్నే మెప్పిస్తాను.. నన్నే అర్పిస్తాను..

వస్తానమ్మా ఎట్టాగైనా

 

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా

చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా

 

షోలే ఉందా ?

ఇదిగో ఇందా ....

చాల్లే ఇది జ్వాల కాదా..

తెలుగులో తీశారే బాలా..

 

ఖైదీ ఉందా?

ఇదిగో ఇందా..

ఖైదీ కన్నయ్య కాదే..

వీడికి అన్నయ్య వాడే..

 

జగదేకవీరుడి కథా.. ఇది పాత పిక్చర్ కదా

అతిలోక సుందరి తల.. అతికించి ఇస్తా పదా

ఏ మాయ చేసైనా ఒప్పించే తీరాలి...

 

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా

చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా

 

ఒకటా రెండా.. పదులా వందా

బాకీ ఎగవేయకుండా.. బదులే తీర్చేది ఉందా

మెదడే ఉందా.. మతి పోయిందా

చాల్లే మీ కాకి గోలా.. వేళా పాళంటూ లేదా

 

ఏవైంది భాగ్యం కథా? కదిలిందా లేదా కథా?

వ్రతమేదో చేస్తోందటా.. అందాక ఆగాలటా

లౌక్యంగా బ్రతకాలీ.. సౌఖ్యాలే పొందాలి...

 

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా

చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా

నిన్నే మెప్పిస్తాను.. నన్నే అర్పిస్తాను..

వస్తానమ్మా ఎట్టాగైనా

 

చుక్కలు తెమ్మన్నా తెంచుకు రానా

చూస్తావా నా మైనా.. చేస్తానే ఏమైనా


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి