24, అక్టోబర్ 2021, ఆదివారం

సువర్ణ సువర్ణ సువర్ణ పాట లిరిక్స్ - Suvarna Suvarna Suvarna Song Lyrics in Telugu - Jyo Achyuthaananda (2016) Telugu Songs Lyrics















చిత్రం : జ్యో అచ్యుతానంద (2016)

సంగీతం : కల్యాణి మాలిక్

సాహిత్యం : భాస్కరభట్ల రవికుమార్

గానం : సింహ


 







ఆల్చిప్ప లాంటి నీ కళ్ళు రెండు తిప్పుతూ

హైరానా పెట్టకే పిల్లా పిల్లా

జాంకాయ లాగ మాంచి దోరగున్న ఈడుతో

ఊరించి చంపకే పిల్లా పిల్లా

 

చక్కెర కలిపిన పటాసులా 

ఆ చిటపట లేంటే బాలా

విప్పొదిలేసిన కుళాయిలా

చిరునవ్వులు రువ్వేయ్ గలా గలా

తొలిసారి ప్రేమలో ఇలా ఎలా

జారి పడ్డాను వెల్లాకిల్లా

 

సువర్ణ సువర్ణ సువర్ణ

నీ పేరుంది నాలుక చివర్న

సువర్ణ సువర్ణ సువర్ణ

నన్ను కట్టెయ్యి కొంగుకి చివర్న

 

హే.. కథాకళీ చుశా  నీ నడకల్లో

హే హే.. నాగావళీ హొయలున్నవె మెలికల్లో

బుసకొట్టకే బంగారీ నస పెట్టకె నాంచారీ

తల తిప్పుకు పోకే టపుక్కునా

ఇక పెట్టకు నన్నే ఇరుక్కునా

తెగ బెట్టుచేస్తవే బజారునా

చుట్టు జనాలు చూడాలనా

 

సువర్ణ సువర్ణ సువర్ణ

నీ పేరుంది నాలుక చివర్న

సువర్ణ సువర్ణ సువర్ణ

నన్ను కట్టెయ్యి కొంగుకి చివర్న

 

హే.. అనార్కలీ అరసున్నా నడుముల్లో

ఏహే.. దీపావళీ వచ్చిందీ మే నెల్లో

నడిరాతిరి తెల్లారీ..పోతున్నా పొలమారీ

నువు కాదని అంటే పుసుక్కునా

నా ప్రాణం పోదా పుటుక్కునా

నా మనసు నాపడం అయ్యేపనా

నువ్వు కారాలు నూరేసినా

 

ఆల్చిప్ప లాంటి నీ కళ్ళు రెండు తిప్పుతూ

హైరానా పెట్టకే పిల్లా పిల్లా

జాంకాయ లాగ మాంచి దోరగున్న ఈడుతో

ఊరించి చంపకే పిల్లా పిల్లా

 

చక్కెర కలిపిన పటాసులా 

ఆ చిటపట లేంటే బాలా

విప్పొదిలేసిన కుళాయిలా

చిరునవ్వులు రువ్వేయ్ గలా గలా

తొలిసారి ప్రేమలో ఇలా ఎలా

జారి పడ్డాను వెల్లాకిల్లా

 

సువర్ణ సువర్ణ సువర్ణ

నీ పేరుంది నాలుక చివర్న

సువర్ణ సువర్ణ సువర్ణ

నన్ను కట్టెయ్యి కొంగుకి చివర్న








కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి