27, అక్టోబర్ 2021, బుధవారం

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన పాట లిరిక్స్ - Naadirideena Naadirideena Telugu Song Lyrics - Okariki Okaru (2003) Telugu Songs Lyrics








చిత్రం : ఒకరికి ఒకరు (2003)

సంగీతం : ఎం.ఎం.కీరవాణి

సాహిత్యం : చంద్రబోస్

గానం : కార్తీక్, గంగ


 

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నచ్చినదాని కోసం నా తపన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

విచ్చిన పూల సందేశం విననా

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నచ్చినదాని కోసం నా తపన

సీతకొక చిలుక రెక్కల్లోన ఉలికే

వర్ణాలన్ని చిలికి హొలి ఆడనా

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

 

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన నా

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నచ్చినదాని కోసం నా తపన

 

చిగురే పెదవై చినుకే మధువై

ప్రతి లతలో ప్రతిబింబించే

నదులే నడకై అలలే పలుకై

ప్రతి దిశలో ప్రతిధ్వనియించే

ఎవరి కలో ఈ లలన

ఏ కవిదో ఈ రచన

 

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన నా

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నచ్చినదాని కోసం నా తపన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

విచ్చిన పూల సందేశం విననా

 

కురిసే జడిలో ముసిరే చలిలో

ప్రతి అణువు కవితలు పాడె

కలిసే శృతిలో నిలిచే స్మృతిలో

ప్రతి క్షణము శాశ్వతమాయే

ఈ వెలుగే నీ వలన

నీ చెలిమే నిజమననా

 

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన

నాదిరిదీన నాదిరిదీన నాదిరిదీన నా

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి