30, అక్టోబర్ 2021, శనివారం

హే పిల్లగాడా ఏందిరో పిల్లగాడా పాట లిరిక్స్ - Hey Pillagaada Yendiro Pillagaada Telugu Song Lyrics - Fida (2017) Telugu Songs Lyrics










చిత్రం : ఫిదా (2017)

సంగీతం : శక్తికాంత్ కార్తీక్

సాహిత్యం : వనమాలి

గానం : సింధూరి, సినవ్ రాజ్


 

హే పిల్లగాడా

ఏందిరో పిల్లగాడా

నా గుండె కాడా లొల్లి

హే మొనగాడా

సంపకోయ్ మొరటోడా

నా మనసంతా గిల్లి

గిర గిర గిల్లే నీలోనా

బిర బిర సుడులై తిరిగేనా

నిలవద నువ్వేం చేస్తున్నా

దొరకను అందా నీకైనా

 

హే పిల్లగాడా

ఏందిరో పిల్లగాడా

నా గుండె కాడా లొల్లి

హే మొనగాడా

సంపకోయ్ మొరటోడా

నా మనసంతా గిల్లి

 

కదిలే కదిలేయ్

చినుకే కదిలే

ముసిరే ఒక ముసురేయ్

ఇలకాల యీకాకే

వురికే వురికే

జతగా వురికేయ్

మనసే నిను మరిచి

తనకాలా యీకాకే

ఓ ఓ ఓ ఓ

సోయ లేదే హయిలోన

కమ్ముతుంటె గాలి వాన

ఏమౌతుందో ఏమో లోన

నీకు తెలిసేన

నీలోన హైరాన

నన్ను ముంచేన

నాలోని జడివాన

 

హే పిల్లగాడా

ఏందిరో పిల్లగాడా

నా గుండె కాడా లొల్లి

హే మొనగాడా

సంపకోయ్ మొరటోడా

నా మనసంతా గిల్లి

గిర గిర గిల్లే నీలోనా

బిర బిర సుడులై తిరిగేనా

నిలవద నువ్వేం చేస్తున్నా

దొరకను అందా నీకైనా

 


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి