22, అక్టోబర్ 2021, శుక్రవారం

ఓరయ్యో నా అయ్యా పాట లిరిక్స్ - Orayyo Naa Ayyaa Telugu Song Lyrics - Rangasthalam (2018) Telugu Songs Lyrics








చిత్రం : రంగస్థలం (2018)

సంగీతం : దేవీశ్రీప్రసాద్

సాహిత్యం : చంద్రబోస్

గానం : చంద్రబోస్



ఓరయ్యో నా అయ్యా

ఓరయ్యో నా అయ్యా


ఈ సేతితోనే పాలుపట్టాను

ఈ సేతితోనే బువ్వ పెట్టాను


ఈ సేతితోనే తలకు పోసాను

ఈ సేతితోనే కాళ్లు పిసికాను


ఈ సేతితోనే పాడెమొయ్యాలా

ఈ సేతితోనే కొరివి పెట్టాలా


ఓరయ్యో నా అయ్యా

ఓరయ్యో నా అయ్యా


ఈ సేతితోనే పాలుపట్టాను

ఈ సేతితోనే బువ్వ పెట్టాను


ఈ సేతితోనే తలకు పోసాను

ఈ సేతితోనే కాళ్లు పిసికాను


ఈ సేతితోనే పాడెమొయ్యాలా

ఈ సేతితోనే కొరివి పెట్టాలా


ఓరయ్యో నా అయ్యా

ఓరయ్యో నా అయ్యా


మాకు దారి సూపిన కాళ్ళు కట్టెల పాలాయేనా

మా బుజము తట్టిన సేతులు బూడిదైపోయేనా


మా కలలు సూసిన కళ్ళు కాలి కమిలిపోయేనా

మమ్ము మేలుకొలిపిన గొంతు గాఢ నిదురపోయేనా


మా బాధలనోదార్చే తోడుండె వాడివిరో

ఈ బాధను ఓదార్చ నువ్వుంటే బాగుండెరా


ఓరయ్యో నా అయ్యా

ఓరయ్యో నా అయ్యా


ఈ సేతితోనే దిష్టి తీసాను

ఈ సేతితోనే ఎన్ను నిమిరాను


ఈ సేతితోనే నడక నేర్పాను

ఈ సేతితోనే బడికి పంపాను


ఈ సేతితోనే కాటికి పంపాలా

ఈ సేతితోనే మంటల కలపాలా


ఓరయ్యో నా అయ్యా

ఓరయ్యో నా అయ్యా

 

తమ్ముడు నీ కోసం తల్లడిల్లాడయ్యా

సెల్లి గుండె నీకై సెరువై పోయిందయ్యా


కంచంలోని మెతుకు నిన్నె ఎతికేనయ్యా

నీ కళ్లద్దాలు నీకై కలియజూసెనయ్యా


నువ్వుతొడిగిన సొక్కా నీకై దిగులుపడి

సిలకకొయ్యకురి  పెట్టుకుందిరయ్యా


రంగస్థలానా..ఆఆ...

రంగస్థలాన నీ పాత్ర ముగిసేనా

వల్లకాట్లో శూన్యం పాత్ర మెదలయ్యేనా


నీ  నటనకు కన్నీటి సప్పట్లు కురిసెనా


నువ్వెళ్ళోత్తానంటూ సెప్పే వుంటావురా

మా పాపపు సెవికది యినపడకుంటదిరా


ఓరయ్యో నా అయ్యా

ఓరయ్యో నా అయ్యా 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి