29, అక్టోబర్ 2021, శుక్రవారం

నీవే అమరస్వరమే పాట లిరిక్స్ - Neeve Amaraswarame Telugu Song Lyrics - Gharshana (1988) Telugu Songs Lyrics









చిత్రం : ఘర్షణ(1988)

సంగీతం : ఇళయరాజా 

సాహిత్యం : రాజశ్రీ

గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, చిత్ర 


 

నీవే అమరస్వరమే..  సాగే.. శ్రుతిని నేనే..

నీ మనసు నీ మమత వెలిసేనే నా కోసం

నీలో సర్వం నా సొంతం

నీవే అమరస్వరమే సాగే శ్రుతిని నేనే

 

పలికే నీ అధరాలు చిలికేనే మధురాలు

నింగి వీడి నేల జారిన జాబిలి

మురిసే నీలో అందం కురిసే ఊహల గంధం

మల్లె పూల బంధమీవు ఓ చెలి

అంతులేనిదీ కథ అందరాని సంపద

రాగ బంధనం అనురాగ చందనం

అంతులేనిదీ కథ అందరాని సంపద

రాగ బంధనం అనురాగ చందనం

నా ధ్యాసలు నీవే నీ బాసలు నేనే

నా ఊహలు నీవే నీ ఊపిరి నేనే

నీలో సర్వం నా సొంతం 

 

నీవే అమరస్వరమే..  సాగే.. శ్రుతిని నేనే..

 

మెరిసే వన్నెల లోకం చిందే చల్లని గానం

తీయనైన ఆశలన్నీ నీ వరం

తరగని చెరగని కావ్యం ఊహలకిది అనుబంధం

భావ రాగ భాష్యమే ఈ జీవితం

పలకరించు చూపులు పాట పాడు నవ్వులు

కొత్త పల్లవి కొసరి ఆలపించెనే

పలకరించు చూపులు పాట పాడు నవ్వులు

కొత్త పల్లవి కొసరి ఆలాపించెనే

నూరేళ్ళు నీతో సాగాలి నేనే

నీ గుండెల్లోనా నిండాలి నేనే

నీలో సర్వం నా సొంతం

 

నీవే అమరస్వరమే సాగే శ్రుతిని నేనే

నీ మనసు నీ మమత వేలిసేనే నీకోసం

నీలో సర్వం నా సొంతం

నీవే అమరస్వరమే సాగే శ్రుతిని నేనే

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి