10, ఆగస్టు 2021, మంగళవారం

దరి జేర దీవించు దయ జూపి కరుణించు పాట లిరిక్స్ - Dari Jera Dheevinchu Daya Joopi Karuninchu Song Lyrics in Telugu - Sarvam Thaalamayam (2019) Telugu Songs Lyrics















చిత్రం : సర్వం తాళమయం (2019)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : రాకేందు మౌళి

గానం : శ్రీరాం పార్థసారధి 


 





దరి జేర దీవించు

దయ జూపి కరుణించు

దరి జేర దీవించు

దయ జూపి కరుణించు

నీ జ్ఞానమే అందించూ

నా పాటే నువు ఆలకించూ

నా పాటే నువు ఆలకించూ ఓ సారి

 

దరి జేర దీవించు

దయ జూపి కరుణించు

నీ జ్ఞానమే అందించూ

నా పాటే నువు ఆలకించూ

నా పాటే నువు ఆలకించూ ఓ సారి

 

మన్నున మరుగైనా మరల జన్మించా

జ్ఞాన నేత్రము తొలిగా తెరిచా

మన్నున మరుగైనా మరల జన్మించా

జ్ఞాన నేత్రము తొలిగా తెరిచా

రెక్కలు తొడిగీ ఎగరగ వచ్చా...ఆఆఆఅ..

 

ఎగరగ వచ్చా 

దరిజేర దరిజేరా

దరి జేర దీవించూ

 

విత్తనాన వృక్షమై పలుకున భావమై

నీటిన అమృతమై శిలలో శిల్పమై

విత్తనాన వృక్షమై పలుకున భావమై

నీటిన అమృతమై శిలలో శిల్పమై

అణువున అఖిలమై నాలో సంగీతమై

నిను జూడగ నే దరి జేర..

 

దరి జేర దీవించు

దయ జూపి కరుణించు

నీ జ్ఞానమే అందించూ

నా పాటే నువు ఆలకించూ

నా పాటే నువు ఆలకించూ ఓ సారి

నా పాటే నువు ఆలకించూ







కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి