10, ఆగస్టు 2021, మంగళవారం

ఏమాయె నా కవిత కలలలో రాసుకున్న కవితా పాట లిరిక్స్ - Yemayo Naa Kavitha Kalalalo Raasukunna Kavitha Telugu Song Lyrics - Priyuraalu Pilichindi (2000) Telugu Songs Lyrics






చిత్రం : ప్రియురాలు పిలిచింది (2000)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : ఏ.ఎం.రత్నం. శివగణేష్

గానం : చిత్ర, శ్రీనివాస్, బృందం


 

నెలే పొడిచెనని చంద్రుడొచ్చెనని

తుళ్ళే పడెనులే నా హృదయం

నీడ చూసిన నువ్వేనంటు

ఈ హృదయం పొంగీ పొరలును

 

నెలే పొడిచెనని చంద్రుడొచ్చెనని

తుళ్ళే పడెనులే నా హృదయం

నీడ చూసిన నువ్వేనంటు

ఈ హృదయం పొంగీ పొరలును

 

ఏమాయె నా కవిత

కలలలో రాసుకున్న కవితా

ఏమాయె నా కవిత

కలలలో రాసుకున్న కవితా

 

కళ్ళలో కలిసెనో అమ్మమ్మా

వేకువే చెరిపెనో

కవితనెతికివ్వండి లేక

నా కలను తిరిగివ్వండి

ఏమాయె నా కవిత

కలలలో రాసుకున్న కవితా

ఏమాయె నా కవిత

కలలలో రాసుకున్న కవితా

 

సంధ్య వేళలో మనసు మూల

మరుగైన మోము మది వెతికెలే

మండుటెండలో నగర వీధిలో

మసలి మసలి మది వాడెలే

మబ్బు చిందు చిరు చినుకు చినుకుకు

మధ్య నిన్ను మది వెతికెలే

అలల నురుగులో కలల ప్రేమికుని

గుచ్చి గుచ్చి మది వెతికెలే

 

సుందర వదనం ఒకపరి

చూచినా మనసే శాంతించూ

ముని వేళ్ళతో నువు ఒకపరి

తాకిన మళ్ళి మళ్ళి పుట్టెదనే

 

నెలే పొడిచెనని చంద్రుడొచ్చెనని

తుళ్ళే పడెనులే నా హృదయం

నీడ చూసిన నువ్వేనంటు

ఈ హృదయం పొంగీ పొరలును

 

నెలే పొడిచెనని చంద్రుడొచ్చెనని

తుళ్ళే పడెనులే నా హృదయం

నీడ చూసిన నువ్వేనంటు

ఈ హృదయం పొంగీ పొరలును

 

ఏమాయె నా కవిత

కలలలో రాసుకున్న కవితా

ఏమాయె నా కవిత

కలలలో రాసుకున్న కవితా

 

ఒకే చూపును ఒకే మాటను

ఒకే స్పర్శ మది కోరెలే

ముద్దులిచ్చు మురిపాల సెగలను

ఎల్లవేళలా కోరెలే

చెమట నీటినే మంచి గంధముగ

ఎంచమనీ మది కోరెలే

మోము పైన కేశములు గుచ్చిన

తీపి హాయి చెంప కోరెలే.. కోరెలే..

ఏ.. రాయితో చేసిన మనసే

నాదని చెలియకు తెలిపితినే.. ఏ..

 రాయి మధ్యలో పెరిగిన లతలా

నువ్వు నాలో తొలచితివే

 

ఏమాయె నా కవిత

కలలలో రాసుకున్న కవితా

ఏమాయె నా కవిత

కలలలో రాసుకున్న కవితా

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి