11, ఆగస్టు 2021, బుధవారం

తీ.. తీ.. తీయని.. సెగలు నాకు అందం పాట లిరిక్స్ - Thee Theeyani Segalu Naaku Andam Song Lyrics in Telugu - Donga Donga (1993) Telugu Songs Lyrics















చిత్రం : దొంగ దొంగ (1993)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : రాజశ్రీ

గానం : సుజాత, నోయల్ జేమ్స్


 





తీ.. తీ.. తీయని.. సెగలు నాకు అందం

నా.. నా.. నవ్వులో.. ఈల వేసె పరువం

తోడుగా చేరవా.. ఎందుకింక మౌనం

 

సొగసులు చిందులాడని.. వయసులు పొంగి రేగని

సొగసులు చిందులాడని.. వయసులు పొంగి రేగని

 

ఉరికే నా కులుకే.. కొంటె తలపులు పలికెనులే

నా పాల వన్నెలే.. కన్నెవలపులు చిలికెనులే

సందిళ్ళ అందాల వంపులలో.. పరువము పంచేనా

నాజూకు నా చూపు చురకలలో.. చుక్కలను చూపేనా

 

సొగసులు చిందులాడని.. వయసులు పొంగి రేగని

సొగసులు చిందులాడని.. వయసులు పొంగి రేగని

 

తీ.. తీ.. తీయని.. సెగలు నాకు అందం

నా.. నా.. నవ్వులో.. ఈల వేసె పరువం

తోడుగా చేరవా.. ఎందుకింక మౌనం

 

జతగా.. కలిసి.. జంట గువ్వలల్లె ఎగిరిపోదాం

గాలిలో.. తేలి.. నీలి గగనము ఏలుకుందాం

వినువీధి జాబిలితో ఆడుకుందాం.. వెన్నెలను పంచుకుందాం

స్వర్గాల తీరాలు చేరుకుందాం.. తనువులు మరిచిపోదాం

 

సొగసులు చిందులాడని.. వయసులు పొంగి రేగని

సొగసులు చిందులాడని.. వయసులు పొంగి రేగని

 

తీ.. తీ.. తీయని.. సెగలు నాకు అందం

నా.. నా.. నవ్వులో.. ఈల వేసె పరువం

తోడుగా చేరవా.. ఎందుకింక మౌనం

 

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి