7, ఆగస్టు 2021, శనివారం

వెండిమబ్బు తేరు మీద ప్రేమ దేవత చేరవచ్చిందే పాట లిరిక్స్ - Vendimabbu Theru Meeda Prema Devatha Telugu Song Lyrics - Duet (1994) Telugu Songs Lyrics







చిత్రం : డ్యూయట్ (1994)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : వెన్నెలకంటి 

గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం


 

వెండిమబ్బు తేరు మీద

ప్రేమ దేవత చేరవచ్చిందే

గుండెలోని మూగ ప్రేమ

చూసి నన్నే కోరి వచ్చిందే

నిదురించే ఎదలోన రాగం ఉందీ

నా కలనైనా కనరాని అనుబంధం ఉంది

 

వెండిమబ్బు తేరు మీద

ప్రేమ దేవత చేరవచ్చిందే  

 

నను నిందించే తమ్ముని

నా మూగ బాధే చూడనీ

నే వేడుతున్నా వీడిపోని బంధమేదనీ

నను నిందించే తమ్ముని

నా మూగ బాధే చూడనీ

నే వేడుతున్నా వీడిపోని బంధమేదనీ

 

నిదురించే ఎదలోన రాగం ఉందీ

నా కలనైనా కనరాని అనుబంధం ఉంది

 

వెండిమబ్బు తేరు మీద

ప్రేమ దేవత చేరవచ్చిందే  

 

ఆశలతో ఊసులతో నీకోసం వేచా

నా గుండెలలో కోవెలలో

నిను దేవిని చేశా

కత్తి వంటి కళ్ళతోటి

గాయం చేసి మాయం చేసిందే

 

నను నిందించే తమ్ముని

నా మూగ బాధే చూడనీ

నే వేడుతున్నా వీడిపోని బంధమేదనీ

 

తన చెవికైనా చేరేనా ఈ మూగ పిలుపే

ఇక కలనైనా తీరేనా నా పేద వలపే

ఎదురు చూసే ప్రేమ గాధ

మొదలు కాక ముగిసిపోయేనా

 

నను నిందించే తమ్ముని

నా మూగ బాధే చూడనీ

నే వేడుతున్నా వీడిపోని బంధమేదనీ


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి