2, ఆగస్టు 2021, సోమవారం

నా ఇంటి ముందున్న పూదోటనడిగేవో పాట లిరిక్స్ - Naa Inti Mundununna Poodotanadigaa Telugu Song Lyrics - Gentleman (1993) Telugu Songs Lyrics





చిత్రం : జెంటిల్‌మేన్ (1993)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : రాజశ్రీ

గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, సుజాత


 

నా ఇంటి ముందున్న పూదోటనడిగేవో..

నా ఒంటి పైన జారే నా పైటనడిగేవో..

నీ చెవిలో సందెవేళ ఈ మాటే తెలిపేనే..

నువ్వేనా ప్రాణమే..

 

నా ఇంటి ముందున్న పూదోటనడిగేవో..

నా ఒంటి పైన జారే నా పైటనడిగేవో..

నీ చెవిలో సందెవేళ ఈ మాటే తెలిపేనే..

నువ్వేనా ప్రాణమే.

 

నువ్వు పలికే పలుకుల్లోన వేడెక్కే వయసంట..

మనసార చేరే వేళ మౌనాలే తగదంట..

సుడిగాలి రేగిందంటే చిగురాకే చిత్తంట..

వింతైన ఈ కవ్వింత నా వల్ల కాదంట..

ఆషాఢం పోయిందో గోదారి పొంగెనూ..

వైశాఖం వచ్చిందో అందాలే పూచేనూ..

ఈడే సద్దు చెసెనూ..

 

నీ ఇంటి ముందున్న పూదోటనడిగేవో

నీ ఒంటి పైన జారే నీ పైటనడిగేవో..

నీ చెవిలో సందేవేళ ఈ ఊసె తెలిపేనే..

నేనే నీ ప్రాణమే..

 

నీ ఇంటి ముందున్న పూదోటనడిగేవో

నీ ఒంటి పైన జారే నీ పైటనడిగేవో..

నీ చెవిలో సందేవేళ ఈ ఊసె తెలిపేనే..

నేనే నీ ప్రాణమే..

 

గుండెల్లో ఒక ఊహ ఉయ్యాల ఊగింది..

మాటల్లో వెలిరాలేక పెదవుల్లో ఆగింది..

ఊహలకే మాటొస్తే హృదయాలే కలిసేను..

చూపులకే నడకొస్తే స్వర్గాలే చేరేను..

ఎనలేని అనురాగం వెయ్యేళ్ళు సాగాలి..

కలలన్ని పండించే ముద్దుల్లో తేలాలి..

మ్ హుమ్ మ్..పరవశమే..

 

నా ఇంటి ముందున్న పూదోటనడిగేవో..

నా ఒంటి పైన జారే నా పైటనడిగేవో..

నీ చెవిలో సందెవేళ ఈ మాటే తెలిపేనే..

నువ్వేనా ప్రాణమే.

 

నీ ఇంటి ముందున్న పూదోటనడిగేవో

నీ ఒంటి పైన జారే నీ పైటనడిగేవో..

నీ చెవిలో సందేవేళ ఈ ఊసె తెలిపేనే..

నేనే నీ ప్రాణమే..

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి