3, ఆగస్టు 2021, మంగళవారం

నా నెచ్చెలీ నా నెచ్చెలీ ఈ దారి నింక మూయకే పాట లిరిక్స్ - Naa Neccheli Naa Neccheli Naa Daari Telugu Song Lyrics - Duet (1994) Telugu Songs Lyrics




చిత్రం : డ్యూయట్ (1994)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : వెన్నెలకంటి

గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం


 

నా నెచ్చెలీ నా నెచ్చెలీ ఈ దారి నింక మూయకే

నా గుండెలో ఈ గాయమె ఇంక ఆరకుండ చేయకే..

 

శిలువనే శిలలనె ఇంక ఎన్ని నాళ్ళు మోయనే...

చలువకై చెలువకై ఇంక ఎంత కాలమాగనె

 

నా నెచ్చెలీ నా నెచ్చెలీ ఈ దారి నింక మూయకే

నా గుండెలో ఈ గాయమె ఇంక ఆరకుండ చేయకే..

 

నెచ్చెలీ నీ పూజలకె నా మనసులోని ప్రణయం

నా చెలీ నువు కాదంటే ఎద రేగుతుంది విలయం

నా ప్రేమ నే.. ఈ దేవతా... కరుణించదా.. బతికించదా

అమృతం ఇలా విషమైనదా కలనేడు శిల ఐనదా...

 

నా నెచ్చెలీ నా నెచ్చెలీ ఈ దారి నింక మూయకే

నా గుండెలో ఈ గాయమె ఇంక ఆరకుండ చేయకే..

 

నా కలై నువు రాకుంటే ఎద వగచి వగచి పగిలె

నా జతే నువు లేకుంటే మది సెగల రగిలి పగిలె

ఓ నేస్తమా.. నా ప్రాణమా.. కల తీరదా ఓ మౌనమా

ఇది న్యాయమా.. ఇది ధర్మమా.. ప్రేమిస్తే అది నేరమా...

 

నా నెచ్చెలీ నా నెచ్చెలీ ఈ దారి నింక మూయకే

నా గుండెలో ఈ గాయమె ఇంక ఆరకుండ చేయకే..

 

శిలువనే శిలలనె ఇంక ఎన్ని నాళ్ళు మోయనే...

చలువకై చెలువకై ఇంక ఎంత కాలమాగనె...

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి