17, ఆగస్టు 2021, మంగళవారం

పాల పిట్టలో వలపు నీ పైట మెట్టు పై వాలిందే పాట లిరిక్స్ - Paala Pittalo Valapu Telugu Song Lyrics - Maharshi (2019) Telugu Songs Lyrics






చిత్రం : మహర్షి (2019)

సంగీతం : దేవీశ్రీప్రసాద్

సాహిత్యం : శ్రీమణి  

గానం : రాహుల్ సిప్లిగంజ్, మానసి 


 

ఏవో గుస గుసలే

నాలో వలసే విడిసీ

వలపే  విరిసే  ఎదలో

 

పాల పిట్టలో వలపు

నీ పైట మెట్టు పై వాలిందే

పూల బుట్టలో మెరుపు

నీ కట్టు పట్టులో దూరిందే

తేనె పట్టులా నీ పిలుపే

నన్ను కట్టి పడేసిందే

పిల్లా నా గుండెల్లోనా

ఇల్లే కట్టేసినావె

కళ్ళాపు జల్లి

రంగుముగ్గే పెట్టేసినావే

 

కొండవలంచులో మెరుపు

నీ చురుకు చూపులో చేరిందే

గడపకద్దినా పసుపు

నీ చిలిపి ముద్దులా తాకిందే

మలుపు తిరిగి

నా మానసిట్టా

నీవైపుకి మళ్ళిందే

పిల్లోడ గుండెలోన

ఇల్లే కట్టేసినావె

ఇన్నాళ్ల సిగ్గులన్నీ

ఎల్లా గొట్టేసినావే

 

విల్లు లాంటి నీ ఒళ్ళు

విసురుతుంటే బాణాలు

గడ్డి పరకపై అగ్గి పుల్లలా

భగ్గుమన్నవే నా కళ్ళు

నీ మాటలోని రోజాలు

గుచ్చుతుంటే మరి ముళ్ళు

నిప్పు పెట్టిన తేనె పట్టులా

నిద్ర పట్టదే రాత్రుళ్ళు

నీ నడుము చూస్తే మల్లె తీగ

మనసు దానినల్లే తూనీగ

మెల్ల మెల్లగా చల్లినావుగా

కొత్త కలలు బాగా

 

పిల్లా నా గుండెల్లోనా

ఇల్లే కట్టేసినావె

కళ్ళాపు జల్లి

రంగుముగ్గే పెట్టేసినావే

 

పాల పిట్టలో వలపు

నీ పైట మెట్టు పై వాలిందే

పూల పుట్టలో మెరుపు

నీ కట్టు బొట్టులో దూరిందే

తేనె పట్టులా నీ పిలుపే

నన్ను కట్టి పడేసిందే

 

పిల్లోడా గుండెలోన

ఇల్లే కట్టేసినావె

ఇన్నాళ్ల సిగ్గులన్నీ

ఎల్లా గొట్టేసినావే

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి