11, ఆగస్టు 2021, బుధవారం

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా పాట లిరిక్స్ - Chal Chayya Chayya Chayya Song Lyrics in Telugu - Preamatho (2000) Telugu Songs Lyrics














చిత్రం : ప్రేమతో (దిల్ సే) (1998)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి  

గానం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్, సౌమ్య రావ్,

డామ్నిక్, కవిత పౌడ్వాల్


 







ఎంత అలకే కిన్నెరసాని

మావని చేరే అల్లరి మాని

ఎంత అలకే కిన్నెరసాని

 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

 

చెలి కిలకిలలే చిటికేయ హోయ్య

చెలి కిలకిలలే చిటికేయ 

మది చెదిరి కథాకళి చెయ్యా హొయ్యా

మది చెదిరి కథాకళి చెయ్యా

 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

 

ఓ కన్నియపై చూపున్నదయా

ఎదట పడే చొరవుండదయా

మనసాపలేక మాటాడలేక

ఒక ఖయ్యామై తయ్యారయ్యా

 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా 

ఘుమ్మంటు గుభాళిస్తున్నదయా

ప్రతి చోట తనే అంటున్నదయా

ఘుమ్మంటు గుభాళిస్తున్నదయా

ప్రతి చోట తనే అంటున్నదయా

తన వెంటపడే నా మనవి విని

ఏనాటికి కనిపించేనయ్యా

 

తన వెంటపడే నా మనవి విని

ఏనాటికి కనిపించేనయ్యా

ఘుమ్మంటు గుభాళిస్తున్నదయా

ప్రతి చోట తనే అంటున్నదయా

 

తన వెంటపడే నా మనవి విని

ఏనాటికి కనిపించేనయ్యా  

తొలగేన మరీ ఈ మాయ తెరా

తన చెలిమి సిరీ నా కలిమి అనీ

తన చెలిమి చెలిమి నా కలిమి కలిమి

తన చెలిమి చెలిమి నా కలిమి కలిమి

తన చెలిమి చెలిమి నా కలిమి కలిమి

తన చెలిమి చెలిమి నా కలిమి కలిమి

 

జాలిపడైనా ఓయ్ అనదే

మర్యాదకైన పరదా విడదే

అపరంజి చిలక శ్రమ పడిన ఫలితమై

నా వైపే వస్తూ ఉన్నదయా

 

చెలి కిలకిలలే చిటికేయ హోయ్య

చెలి కిలకిలలే చిటికెయ్య 

మది చెదిరి కథాకళి చెయ్యా హొయ్యా

మది చెదిరి కథాకళి చెయ్యా

 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

  చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

 

మదినూయలలూపే సొగసయ్యా

తొలి తూర్పు కాంతులే చెలి ఛాయా

పరువాల తరంగమే తానయ్యా

మహరాణి రూపు హరివిల్లయ్యా

మహరాణి రూపు హరివిల్లయ్యా 

 

 ఎంతటి అలకే కిన్నెరసాని

మావని చేరే అల్లరి మానీ

ఎంతటి అలకే కిన్నెరసాని

మావని చేరే అల్లరి మానీ

చెప్పరయ్య నా జాణ తోటి

తన కంటపడే దారేదయ్యా

 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా


చెలి కిలకిలలే చిటికేయ హోయ్య

చెలి కిలకిలలే చిటికెయ్య 

మది చెదిరి కథాకళి చెయ్యా హొయ్యా

మది చెదిరి కథాకళి చెయ్యా

 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

 

ఓ కన్నియపై చూపున్నదయా

ఎదట పడే చొరవుండదయా

మనసాపలేక మాటాడలేక

ఒక ఖయ్యామై తయ్యారయ్యా

 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా 

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా

చల్ ఛయ్య ఛయ్య ఛయ్యా ఛయ్యా 



 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి