1, ఆగస్టు 2021, ఆదివారం

నా చెలి రోజావే నాలో ఉన్నావే పాట లిరిక్స్ - Naa Cheli Rojave Naalo Unnave Song Lyrics in Telugu - Roja (1992) Telugu Songs Lyrics















చిత్రం : రోజా (1992)

సంగీతం : ఎ.ఆర్.రెహ్మాన్

సాహిత్యం : రాజశ్రీ

గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, సుజాత








నా చెలి రోజావే నాలో ఉన్నావే

నిన్నే తలిచేనే నేనే

నా చెలి రోజావే నాలో ఉన్నావే

నిన్నే తలిచేనే నేనే

కళ్ళల్లో నీవే కన్నీటా నీవే

కనుమూస్తే నీవే యెదలోనిండేవే

కనిపించవో అందించవో తోడు


నా చెలి రోజావే నాలో ఉన్నావే

నిన్నే తలిచేనే నేనే


గాలి నన్ను తాకినా నిన్ను తాకు జ్ఞాపకం

గులాబీలు పూసినా చిలిపి నవ్వు జ్ఞాపకం

అలలు పొంగి పారితే చెలియ పలుకు జ్ఞాపకం

మేఘమాల సాగితే మొహ కధలు జ్ఞాపకం

మనసులేకపోతే మనిషి ఎందుకంట

నీవులేకపోతే బతుకు దండగంట

కనిపించవో అందించవో తోడు


నా చెలి రోజావే నాలో ఉన్నావే

నిన్నే తలిచేనే నేనే

కళ్ళల్లో నీవే కన్నీటా నీవే

కనుమూస్తే నీవే యెదలోనిండేవే

కనిపించవో అందించవో తోడు



చెలియ చెంత లేదులె చల్లగాలి ఆగిపో

మమత దూరమాయెనే చందమామ దాగిపో

కురుల సిరులు లేవులే పూలవనం వాడిపో

తోడులేదు గగనమా చుక్కలాగ రాలిపో

మనసులోని మాట ఆలకించలేవా

వీడిపోని నీడై నిన్ను చేరనీవా

కనిపించవో అందించవో తోడు


నా చెలి రోజావే నాలో ఉన్నావే

నిన్నే తలిచేనే నేనే

కళ్ళల్లో నీవే కన్నీటా నీవే

కనుమూస్తే నీవే యెదలోనిండేవే

కనిపించవో అందించవో తోడు








కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి