13, ఆగస్టు 2021, శుక్రవారం

ఊసులాడే ఒక జాబిలట పాట లిరిక్స్ - Oosulaade Oka Jaabilanta Telugu Song Lyrics - Hrudayam (1992) Telugu Songs Lyrics






చిత్రం: హృదయం (1992)  

 సంగీతం : ఇళయరాజా

 సాహిత్యం : రాజశ్రీ

గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం

 

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట 

 ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నాలోకం ప్రేమే యోగం!

 

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

 

అందాలే చిందే చెలి రూపం నా కోసం

ఆనందం నిలిపేటి ధ్యానం చెలి ధ్యానం

అదే పేరు నేనూ జపించేను రోజూ

ననే చూసే వేళ అలై పొంగుతాను

మౌనం సగమై మోహం సగమై

నేనే నాలో రగిలేను

 

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నాలోకం ప్రేమే యోగం!

 

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

 

నాలో నువు రేగే నీ పాట చెలి పాట

నీడల్లే సాగే నీ వెంట తన వెంట

స్వరాలై పొంగేనా వరాలే కోరేనా

ఇలా ఊహల్లోనా సదా ఉండిపోనా

ఒకటై ఆడు ఒకటై పాడు పండగ నాకు ఏనాడో..

 

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట

మాటే వేదం తానే నా లోకం ప్రేమే యోగం!

 

ఊసులాడే ఒక జాబిలట

సిరిమువ్వలుగా నను తాకెనట

చూపులతో బాణమేసెనట

చెలి నా ఎదలో సెగ రేపెనట


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి