11, ఫిబ్రవరి 2022, శుక్రవారం

నిన్ను రోడ్డు మీద చూసినది లగాయతు పాట లిరిక్స్ - Ninnu Roaddu Meeda Choosinaadhi Lagayathu Song Lyrics in Telugu - Allari Alludu (1993) Telugu Songs Lyrics

















చిత్రం : అల్లరి అల్లుడు (1993)
సంగీతం : కీరవాణి 
సాహిత్యం : వేటూరి సుందరరామమూర్తి 
గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, చిత్ర 






నూనూగు మీసాల 
నూత్న యవ్వనమున
ఏలూరు సి.ఆర్.రెడ్డి. కళాశాలలో
ఓ రాణీ ప్రేమ పురాణం
ఆ ముచ్చటకైన ఖర్చూ
రోజంతా జంట షికార్లు
ఊరంతా ఉత్త పుకార్లు
మరపురావు కాలేజీ రోజులు 
వన్స్ మోర్ 
మరపు రావు కాలేజీ రోజులు
వాహ్ క్యాబాత్ హై.. 

నిన్ను రోడ్డు మీద చూసినది లగాయతు
నేను రోమియోగ మారినది లగాయతు
నాకు గుండెల్లోన పుట్టుకొచ్చె సెగాయతు
అది భామ కాదు బాతు

నిన్ను క్లాసులోన చూసినది లగాయతు
నన్ను కౌగిలింత కోరినది లగాయతు
నాలో పుట్టుకొచ్చే జూనియరు జూలియట్టు
ఇక చూడు ప్రేమ లోతు

కాంచనమాల లగాయతు లగాయతు
సూర్యకుమారి లగాయతు లగాయతు
నేను కానా నీకు లేనా

ఆరోజుల్లో మీ ఆడాళ్ళల్లో
కట్ బ్లౌజుల్లో లైలా పోజుల్లో
మొహమాటాలే విడిచీ  
మొగుడాటల్లో గెలిచీ
ప్లాటుఫారమో పార్కు తీరమో
ప్రేమలేఖలా రాయబారమో
జన్మకు రానిది  
మన్మధ సీజను 
ప్రేమతపాలపు అడ్రెసు
U MY LOVEEEE

నిన్ను క్లాసులోన చూసినది లగాయతు
నన్ను కౌగిలింత కోరినది లగాయతు
నాలో పుట్టుకొచ్చే జూనియరు జూలియట్టు
ఇక చూడు ప్రేమ లోతు

SD బర్మన్ లగాయతు లగాయతు
ఆనంద్ భక్షి లగాయతు లగాయతు
నీది రాగం నాది భావం

ఈ కౌగిట్లో సాగే డ్యూయెట్లో
సిగ్గందిట్లో జారే సందిట్లో
చలిపాఠాలే చదివీ వలపాటల్లో కరిగీ
లవ్ పరీక్షలో ఫష్టు ర్యాంకులో
హిట్టు కొట్టనా జట్టు కట్టనా
నిన్నటి పొద్దుల నీ కసి ముద్దుల 
ప్రేమ జపాలకు మంత్రం
I LOVE UUUUUUU

నిన్ను రోడ్డు మీద చూసినది లగాయతు
నేను రోమియోగ మారినది లగాయతు
నాకు గుండెల్లోన పుట్టుకొచ్చె సెగాయతు
అది భామ కాదు క్వాక్ క్వాక్

నిన్ను క్లాసులోన చూసినది లగాయతు
నన్ను కౌగిలింత కోరినది లగాయతు
నాలో పుట్టుకొచ్చే జూనియరు జూలియట్టు
ఇక చూడు ప్రేమ లోతు





కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి