22, ఫిబ్రవరి 2022, మంగళవారం

ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను పాట లిరిక్స్ - Aaresukoboyi Paaresukunnaanu Song Lyrics in Telugu - Adavi Ramudu (1977) Telugu Songs Lyrics






















చిత్రం : అడవి రాముడు (1977)
సంగీతం : కె.వి.మహదేవన్‌
సాహిత్యం : వేటూరి సుందరరామమూర్తి
గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం, పి.సుశీల





ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను
అరె అరె అరె అరె అరె అరె
కోకెత్తుకెళ్ళింది కొండగాలీ..ఈ.. ఈ...
నువ్వు కొంటెచూపు చూస్తేనే చలి చలి..స్స్..
చలి చలి ఆఁహ్... చలి చలి

పారేసుకోవాలనారేసుకున్నావు..
అరె అరె అరె అరె అరె అరె
నీ ఎత్తు తెలిపింది కొండగాలీ.. ఈ.. ఈ..
నాకు ఉడుకెత్తి పోతోంది.. హరి హరి..
హరి హరి.. హరి హరి

ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను..
అరె అరె అరె అరె అరె అరె

నాలోని అందాలు నీ కన్నుల
ఆరేసుకోనీ సందెవేళ
నా పాట ఈ పూట నీ పైటల
దాచేసుకోనీ తొలిపొంగుల
ఆఆఆ నాలోని అందాలు నీ కన్నుల
ఆరేసుకోనీ సందెవేళ
ఏయ్...నా పాట ఈ పూట నీ పైటల
దాచేసుకోనీ తొలిపొంగుల
నీ చూపు సోకాలి...
నా ఊపిరాడాలి...
హా.. నీ చూపు సోకాలి
నా ఊపిరాడాలి
నీ జంట నా తీపి చలి మంట కావాలి 
నీ వింత కౌవ్వింతకే.. కాగిపోవాలి
నీ కౌగిలింతలోనే దాగిపోవాలి

ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను
అరె అరె అరె అరె
కోకెత్తుకెళ్ళింది కొండగాలీ..
నాకు ఉడుకెత్తి పోతోంది హరి హరి
హరి హరి..ఏయ్... హరి హరి

నీ ఒంపులో సొంపులే హరివిల్లు..
నీ చూపులో రాపులే విరిజల్లు
ఆఁ... నీ రాక నా వలపు ఏరువాక..
నిను తాక నీలిమబ్బు నా కోక...
నే రేగిపోవాలి
నేనూగిపోవాలి 
నే రేగిపోవాలి
నేనూగిపోవాలి
చెలరేగి ఊహల్లో ఊరేగి రావాలి
ఈ జోడు పులకింతలే నా పాట కావాలి
ఆ పాట పూబాటగా నిను చేరుకోవాలి..

ఆరేసుకోబోయి పారేసుకున్నాను
అరె.. ఆఁ అరె ఆఁ అరె ఆఁ అరె
కోకెత్తుకెళ్ళింది కొండగాలీ..
నువ్వు కొంటెచూపు చూస్తేనే చలి చలి..స్స్ హా..
చలి చలి..స్స్ హా.. చలి చలి

పారేసుకోవాలనారేసుకున్నావు
అరె..ఆ.. అరె..ఆ.. అరె..ఆ.. అరె
నీ ఎత్తు తెలిపింది కొండగాలీ..
నాకు ఉడుకెత్తి పోతోంది..
హరి హరి.. హరి హరి.. హరి హరి

లాలాల లాలాలలలలలలల..
లాలాల లాలాలలలలలలల.. 





కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి