29, మార్చి 2022, మంగళవారం

ప్రియే చారుశీలే ప్రియే చారుశీలే పాట లిరిక్స్ - Priye Charuseele Priye Charuseele Song Lyrics in Telugu - Megha Sandesam (1984) Telugu Songs Lyrics



























చిత్రం : మేఘసందేశం (1984)
సంగీతం : రమేష్ నాయుడు
సాహిత్యం : జయదేవుడు, పాలగుమ్మి పద్మరాజు
గానం : కె.జె.ఏసుదాసుపి.సుశీల 
 







ప్రియే! చారు శీలే! ప్రియే! చారు శీలే!
ముంచ మయి మానం అనిదానం ।
ప్రియే! చారు శీలే!
సపది మదనానలో దహతి మమ మానసం
దేహి ముఖ కమల మధు పానమ్‌॥


ప్రియే! చారు శీలే! ప్రియే! చారు శీలే!
 
 వదసి యది కించిదపి దంత రుచి కౌముదీ
హరతి దర తిమిరమతిఘోరం ।
పలికితే చాలు నీ పలువరుస వెన్నెలలు
కలికి నా ఎడద చీకటుల పో ద్రోలు
స్ఫురదధర శీధవే తవ వదన చంద్రమా
రోచయతు లోచన చకోరమ్‌ ॥
నీ మోము జాబిల్లి మోవి తేనియలు
నా నయనమ్ములు చకోరమ్ములై గ్రోలు

ప్రియే! చారు శీలే! ప్రియే! చారు శీలే!

నా పైని అలకేమి ఓ కామినీ 
నా పైని అలకేమి ఓ కామినీ
నా మేన నఖ ముద్ర కెంపులే వెలుగనీ
కౌగిలిని నలుగని పలుగాట్ల సిలుగనీ
కౌగిలిని నలుగని పలుగాట్ల సిలుగనీ
గాఢంపు సుఖము నా కటులైన కలుగనీ
ఓ... కామినీ... 

ప్రియే! చారు శీలే! ప్రియే! చారు శీలే!
ముంచ మయి మానం అనిదానం ।
ప్రియే! చారు శీలే!
సపది మదనానలో దహతి మమ మానసం
దేహి ముఖ కమల మధు పానమ్‌॥

ప్రియే! చారు శీలే! ప్రియే! చారు శీలే!








కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి