29, మార్చి 2022, మంగళవారం

నీలాలు కారేనా కాలాలు మారేనా పాట లిరిక్స్ - Nelaalu Kaarena Kaalaalu Maarena Song Lyrics in Telugu - Mudda Mandaram (1981) Telugu Songs Lyrics



















చిత్రం : ముద్దమందారం (1981)
సాహిత్యం : వేటూరి సుందరరామమూర్తి
సంగీతం : రమేష్ నాయుడు
గానం : యస్.పి.బాలసుబ్రహ్మణ్యం







నీలాలు కారేనా కాలాలు మారేనా
నీ జాలి నే పంచుకోనా 
నీ లాలి నే పాడలేనా
జాజి పూసే వేళ జాబిల్లి వేళ
పూల డోల నేను కానా

నీలాలు కారేనా కాలాలు మారేనా
నీ జాలి నే పంచుకోనా 
నీ లాలి నే పాడలేనా
జాజి పూసే వేళ జాబిల్లి వేళ
పూల డోల నేను కానా

సూరీడు నెలరేడు 
సిరిగల దొరలే కారు లే
పూరి గుడిసెల్లో పేద మనసుల్లో 
వెలిగేటి దీపాలులే
ఆ నింగి ఈ నేల కొనగల సిరులే లేవులే
కలిమి లేముల్లొ కరిగే ప్రేమల్లొ 
నిరుపేద లోగిళ్ళులే

నీలాలు కారేనా కాలాలు మారేనా
నీ జాలి నే పంచుకోనా 
నీ లాలి నే పాడలేనా
జాజి పూసే వేళ జాబిల్లి వేళ
పూల డోల నేను కానా

ఈ గాలిలో తేలి వెతలను మరిచే వేళలో
కలికి వెన్నెల్లు కలల కన్నుల్లో 
కలతారి పోవాలి లే
ఆ తారలే తేరి తళ తళ మెరిసే రేయిలో
ఒడిలో నువ్వుంటె ఒదిగీ పోతుంటె 
కడతేరి పోవాలిలే..

నీలాలు కారేనా కాలాలు మారేనా
నీ జాలి నే పంచుకోనా 
నీ లాలి నే పాడలేనా
జాజి పూసే వేళ జాబిల్లి వేళ
పూల డోల నేను కానా

నీలాలు కారేనా కాలాలు మారేనా
నీ జాలి నే పంచుకోనా 
నీ లాలి నే పాడలేనా
జాజి పూసే వేళ జాబిల్లి వేళ
పూల డోల నేను కానా







కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి