3, మార్చి 2022, గురువారం

పిలిచే నా మదిలో వలపే నీదే సుమా పాట లిరిక్స్ - Piliche Naa Madhilo Valape Neede Sumaa Song Lyrics in Telugu - Aadabrathuku (1965) Telugu Songs Lyrics


















చిత్రం : ఆడబ్రతుకు (1965)
సంగీతం : విశ్వనాథన్ రామమూర్తి
సాహిత్యం : సి.నారాయణ రెడ్డి
గానం : పి.సుశీల







పిలిచే నా మదిలో 
వలపే నీదే సుమా
పిలిచే నా మదిలో 
వలపే నీదే సుమా
రారాజు ఎవరైనా 
నా రాజు నీవే సుమా 

పిలిచే నా మదిలో 
వలపే నీదే సుమా
రారాజు ఎవరైనా 
నా రాజు నీవే సుమా 

పిలిచే నా మదిలో 
వలపే నీదే సుమా  

ప్రేమయే దైవమని 
భావించుకున్నాము
లోకమేమనుకున్నా 
ఏకమైవున్నాము
చావైన బ్రతుకైనా 
జంటగా ఉందాము

పిలిచే నా మదిలో 
వలపే నీదే సుమా  

చుక్కలే తెగిపోనీ 
సూర్యుడే దిగిరానీ
చుక్కలే తెగిపోనీ 
సూర్యుడే దిగిరానీ

ఈ ప్రేమ మారదులే 
ఈ జ్యోతి ఆరదులే
ఈ ప్రేమ మారదులే 
ఈ జ్యోతి ఆరదులే
ఎన్ని జన్మలకైనా 
ఈ బంధముండునులే

పిలిచే నా మదిలో 
వలపే నీదే సుమా
రారాజు ఎవరైనా 
నా రాజు నీవే సుమా
పిలిచే నా మదిలో 
వలపే నీదే సుమా

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి