25, జూన్ 2020, గురువారం

భయంగా భయంగా అయోమయంగా పాట లిరిక్స్ - Bhayamga Bhayamga Telugu Song Lyrics - Katha (2009) Telugu Songs Lyrics


ఇక్కడ ఈ పాటని చూడండి






చిత్రం : కధ (2009)
సాహిత్యం : అనంత శ్రీరామ్
సంగీతం : ఎస్.కె.బాలచందర్
గానం : నిత్యశ్రీ

భయంగా భయంగా అయోమయంగా
క్షణం ఓ మృదంగా వరం ఆయేగా

శపించే కలైనా అదో నిజంగా
భరించే విధంగా గతం లేదుగా

చితికే బతుకే చిరాయువై
కధ చితికై వెతికి నిరాశ మిగిలి

సాయమడిగే భాష రాక
కంటి జడిలో తడిసా నేనికా

భయంగా భయంగా అయోమయంగా
క్షణం ఓ మృదంగా వరం ఆయేగా

శపించే కలైనా అదో నిజంగా
భరించే విధంగా గతం లేదుగా

సాస సాస రిరి సాస
సాస సాస రిరి సాస

ఏమో నేను చూసినదే చూపిస్తుంటే
ఈ లోకం నన్ను చూసి పడి నవ్విందింకా

మతి లేదని నన్నంది మనసేదని నేనంటే
బదులివ్వదు ఏ రోజునా తను మారాదు
ఏం చేసినా ....

ముల్లతోన అల్లుకున్న పంజరంలో ఉండన్నది ....

ఆ ... ఆ ... ఆ ... ఆ .... ఆ ...
ఆ ... ఆ ... ఆ ... ఆ .... ఆ ...
ఆ ... ఆ ... ఆ ... ఆ .... ఆ ...

పూచే పూలతోటలో నవ్వే నేను
వణికించే కాణా మద్యలో మానైయ్యాను

సిరివెన్నెల నిలయాన్ని విడిచి విష వలయంలో
నడిచింది నా పాదమే నరకానికి అనువాదమై
జ్వాలనైనా తాలలేని వేడి కాదా ఈ జీవితం

భయంగా భయంగా అయోమయంగా
క్షణం ఓ మృదంగా వరం ఆయేగా

శపించే కలైనా అదో నిజంగా
భరించే విధంగా గతం లేదుగా

చితికే బతుకే చిరాయువై
కధ చితికై వెతికి నిరాశ మిగిలి

సాయమడిగే భాష రాదా
కంటి జడిలో తడిచింది నా 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి