6, జూన్ 2020, శనివారం

ఒకే ఒక్కసారి నేనున్నానంటు రావా పాట లిరిక్స్ - Oke Okkasari Nennuanantu Raava Song Lyrics in Telugu - Vidyardhi (2004) Telugu Songs Lyrics


ఇక్కడ ఈ పాటని చూడండి



సీనియర్ నిర్మాత ఆర్.బి చౌదరి గారి అబ్బాయి రమేష్ 
తెలుగులో పరిచయమై నటించిన మొదటి చిత్రం ఈ ' విద్యార్ధి ' సినిమా, 
ఇందులో ఎస్పీ చరణ్ గారు పాడిన ఒకే ఒక్కసారి పాట ఆరోజుల్లో నేను చాల సార్లు విన్న పాటల్లో ఒకటి , 
మణిశర్మ గారి సంగీతం చాలా అద్భుతంగా ఉంటుంది,
చాలా ఫీల్ తో ఉండే ఈ పాట సాహిత్యం  మీకోసం.









చిత్రం : విద్యార్థి (2004)
సాహిత్యం : ఎల్.నవీన్
సంగీతం : మణిశర్మ
గానం : ఎస్.పి.చరణ్








ఒకే ఒక్కసారి నేనున్నానంటు రావా ...
నువ్వే నాలో చేరి నా మనసు తెలుసుకోవా ...

ఒకే ఒక్కసారి నేనున్నానంటు రావా ...
నువ్వే నాలో చేరి నా మనసు తెలుసుకోవా ...

ఏమయినా నిజంగా నువ్వు నా శ్వాసనీ ..
నా ఆశ చూస్తుందే నువ్వు వస్తావని ..

ఒకే ఒక్కసారి నేనున్నానంటు రావా ...
నువ్వే నాలో చేరి నా మనసు తెలుసుకోవా ...


పగలు రేయి నీ ధ్యాసే ఉంటు
ఏమి తోచక ఉన్నది
పదే పదే నీ మాటలు వింటు
పరవశించాలనున్నది

పగలు రేయి నీ ధ్యాసే ఉంటు
ఏమి తోచక ఉన్నది
పదే పదే నీ మాటలు వింటు
పరవశించాలనున్నది

ఓ హృదయమా పలకరించుమా
మెరుపల్లే రాక తెలుపుమా 

నీ స్నేహమే అందించుమా
ఒక చూపుతో ఓదార్చుమా
తెలుసుకో నేస్తమా నాలోన ఉన్న స్వరమా ...

ఒకే ఒక్కసారి నేనున్నానంటు రావా ...
నువ్వే నాలో చేరి నా మనసు తెలుసుకోవా ...

ప్రతిక్షణం మది పద పదమంటు
నీ వెంట వస్తున్నది

ప్రతిదినం నువ్వు నేనే అంటు
నీ నీడ నాతో అంటున్నది

ప్రతిక్షణం మది పద పదమంటు
నీ వెంట వస్తున్నది

ప్రతిదినం నువ్వు నేనే అంటు
నీ నీడ నాతో అంటున్నది

ఓ మౌనమా మాటాడుమా
ఒక ఊసుతో శాసించుమా
ఏదలోని రూపమే సుమ
నీలువెల్లా చీల్చి చూడుమా

చేరుకో ప్రాణమ నువ్వు లేక
నేనుండతరమా

ఒకే ఒక్కసారి నేనున్నానంటు రావా ...
నువ్వే నాలో చేరి నా మనసు తెలుసుకోవా ...

ఏమయినా నిజంగా నువ్వు నా శ్వాసనీ
నా ఆశ చూస్తుందే నువ్వు వస్తావని

ఒకే ఒక్కసారి నేనున్నానంటు రావా ...
నువ్వే నాలో చేరి నా మనసు తెలుసుకోవా ...




కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి