11, జూన్ 2020, గురువారం

ఓ మధురిమవే పాట లిరిక్స్ - Oh Madhurimave Telugu Song Lyrics - Ko Ante Koti (2012) Telugu Songs Lyrics







చిత్రం : కో అంటే కోటి (2012)
సాహిత్యం : శ్రేష్ఠ
సంగీతం : శక్తికాంత్ కార్తీక్
గానం : నరేష్ అయ్యర్

ఓ .. ఓ ... ఓ ... ఓ ... ఓ .... ఓ ....
ఓ .. ఓ ... ఓ ... ఓ ... ఓ .... ఓ ....

ఓ మధురిమవే ఎందుకు వచ్చావే
నా మనసునీలా ముక్కలు చేసావే

నీ తలపులలో ముల్లే ఎన్నెన్నో
గాయం చేసే ఇలా ...

నీ కలవరమే వెల్లువల తాకే
ఈ కలయికలో వేదనలే చూపే

నా యద లయలో అలజడులే ఎన్నో
ప్రళయం రేపే ఇలా ....

ఆ .. ఆ.. ఆ.. ఆ..

నీవే.. కోరి వెళుతున్న తీరం ఇది ..
నన్నే కమ్ముకుంటున్న శూన్యం ఇది ...

కలలా కలిసి గతమయ్యేవే ....
జతగా నడిచి కథవయ్యావే ....

కలలా కలిసి గతమయ్యేవే ....
జతగా నడిచి కథవయ్యావే ....

నా ప్రాణం
నిన్నే కోరిందె చెలియా చెలియా
నిజమే కనదే

నీ వైపే అడుగులు వేస్తుందే
చెబితే వినదే ... యే ...

ఈ నిమిషాల్లో
నా లోకం మారిందని నమ్మాల

నా హృదయాల్లో నీ రూపం మరుగవదే
ఏమయినా ...

కలలా కలిసి గతమయ్యేవే ....
జతగా నడిచి కథవయ్యావే ....

కలలా కలిసి గతమయ్యేవే ....
జతగా నడిచి కథవయ్యావే ....

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి