10, డిసెంబర్ 2021, శుక్రవారం

ఇంతేనా ఇంతేనా పాట లిరిక్స్ - Inthena Inthena Oka Maataina Song Lyrics in Telugu - Jaanu (2020) Telugu Songs Lyrics










చిత్రం : జాను (2020) 

సంగీతం : గోవింద్ వసంత  

సాహిత్యం : శ్రీమణి     

గానం : చిన్మయి 

 


ఇంతేనా ఇంతేనా 

ఒక మాటైనా మాటాడవేదైనా

ఇంతేనా ఇక ఇంతేనా ఎన్ని ఆశల్తో 

ఆలా నువ్వు నీ చెంతనా

 

కాలమే మారెనా దూరమే చేరినా

వసంతమెగిరి ఎడారి ఎదురైనా

ఈరోజు కోసం వేచింది నా ప్రాణమే

ఈరోజు కుడా గెలిచిందిలే నీ మౌనమే

 

సూటిగా చూపదే నీ గుండె చాటు 

భావాల బాధనే నువ్వే

ఎలా చెప్పాలి? ఎలా అడగాలి?

ఆటలాడేటి రాతలా నువ్వే

 

పాఠాలు చదివిన కాలం నువ్వే

పాఠాలు నేర్పిన కాలం నువ్వే

అర్ధం అవ్వనీ పాఠమల్లే 

ప్రతి క్షణం నా నువ్వే

 

సంద్రాలు దాటేను నా రెక్కలే 

తీరాలు తాకేను నా పరుగులే

మనసు మాత్రం నువ్వు 

విడిచిన చోటునే ఆగేనే..

 

రేపటి ఊహలు నిన్నటి ఆశలే 

కన్నీటి పాటలా నిన్ను దాటనులే

ఈరోజు కోసం వేచింది నా ప్రాణమే 

ఈరోజు కూడా నిన్ను అనే పోనివ్వనే



 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి