31, జులై 2020, శుక్రవారం

నాలాగే అన్ని నాలాగే పాట లిరిక్స్ - Naalage Anni Naalage Song Lyrics in Telugu - George Reddy (2019) Telugu Songs Lyrics













చిత్రం : జార్జ్ రెడ్డి (2019)

సాహిత్యం : చరణ్ అర్జున్

సంగీతం : సురేష్ బొబ్బిలి

గానం : చరణ్ అర్జున్







నాలాగే అన్ని నాలాగే

నా చిన్ని కన్నా చూస్తున్నా నన్ను నీలోన


చినుకల్లే నువ్వే ఉంటే

అది నాకు చాలనుకుంటే

సంద్రంలా నువ్వే పొంగవా


ఓ..... ఓ... ఓ... ఓ... ఓ...


నాలాగే అన్ని నాలాగే

నా చిన్ని కన్నా చూస్తున్నా నన్ను నీలోన 


చినుకల్లే నువ్వే ఉంటే

అది నాకు చాలనుకుంటే

సంద్రంలా నువ్వే పొంగవా


మెల్లగా మెల మెల్లగా

తొలి అడుగులేసిన ప్రాయం

నేటికి నే మరవలే ఇంతలోనే ఎంతటి గాయం

వెలుగుకా అది వెనకకా ఎటువైపుకో నీ వేగం

ఎన్నడూ నే నేర్పలేదే నీకు ఇంతటి త్యాగం


పువ్వయ్యావు ముల్లవుతున్నావో

గురితించలేక ఉన్నాను చెట్టు కొమ్మోలే

నిన్నైతే కన్న నేను నీ రాతను కనుగొనలేను

ఏ తీరం నీ కథ చేరేనో


నిద్దరే అసలోద్దనే నిత్య పొద్దు పొడుపే నీవు

నల్లని ఆ మబ్బులే కమ్మేయాగలవా నిన్ను

అమ్మకే ఇక అందని శిఖరాలకెలుతున్నావు

ఈ నేలపై ప్రతి అమ్మకు నువు కొడుకులా ఎదిగావు


పోరాటం నీ నెత్తురులో ఉందా

నా పెంపకంలో ఏదో పొరపాటు జరిగిందా

గర్వంగా ఉన్నా గానీ కన్నా నా భయం నాది

ఎంతైనా కన్న కడుపు ఇది


ఓ..... ఓ... ఓ... ఓ... ఓ...


నాలాగే అన్ని నాలాగే

నా చిన్ని కన్నా చూస్తున్నా నన్ను నీలోన



చినుకల్లే నువ్వే ఉంటే

అది నాకు చాలనుకుంటే

సంద్రంలా నువ్వే పొంగవా






కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి