16, జులై 2020, గురువారం

మేరానాం జోకరు మేరాకాం నౌకరు పాట లిరిక్స్ - Mera Naam Joker Mera Kaam Nowkar Telugu Song Lyrics - Little Soldiers (1996) Telugu Songs Lyrics



ఇక్కడ ఈ పాటని చూడండి



చిత్రం : లిటిల్ సోల్జర్స్ (1996)
సాహిత్యం : సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి
సంగీతం : శ్రీ కొమ్మినేని
పాడినవారు : శ్రీ కొమ్మినేని, దీపికా


సరేలే ఊరుకో.. పరేషానెందుకు..
సరేలే ఊరుకో.. పరేషానెందుకు..

చలేసే ఊరిలో జనాలే ఉండరా..
ఎడారి దారిలో ఒయాసిస్సుండదా..

అదోలా మూడుకాస్తా మారిపోతె మూతి ముడుచుకునుంటారా...

ఆటలోను పాటలోను
మూడు మళ్ళి మార్చుకోరా

మేరానాం జోకరు.... మేరాకాం నౌకరు.....
ఇదో నా చేతిలో అలాదీన్ లాంతరు....
ఎనీథింగ్ కోరుకో క్షణంలో హాజరు......

ఖరీదేం లేదుగాని
ఊరికేనే ఊపురాదే ఓ మైనా
క్లాప్సు కొట్టి ఈలలేస్తే
చూపుతారే నా నమూన

పిల్లిపిల్లదెప్పుడు ఒకే మాటకద
మియావ్ మియావ్ మియావ్
మియావ్ మియావ్ మియావ్

కోడిపిల్లదెప్పుడు ఒకే కూతకద
కొ కొ కోక్కొరొకొ కొ కొ కొక్కోరొకొ

కోకిలమ్మ ఆకలైనా ట్యూను మాత్రం మార్చదే
రామచిలుక రాతిరైనా కీచురాయై కూయదే

అలాగే నీ పెదాల్లో
నవ్వులెప్పుడు మారనీయకె ఏమైనా
కష్టమొస్తే కేరుచెయ్యక
నవ్వుతో తరిమేయవమ్మ

మేరానాం జోకరు.. మేరాకాం నౌకరు..
ఇదో నా చేతిలో అలాదీన్ లాంతరు..
ఎనీథింగ్ కోరుకో క్షణంలో హాజరు..

ఖరీదేం లేదుగాని
ఊరికేనే ఊపురాదే ఓ మైనా
క్లాప్సు కొట్టి ఈలలేస్తే
చూపుతారే నా నమూన

గూటిబిళ్ళ ఆడదాం సిక్సర్ కొడదాం..
క్రికెట్ కాదుకాని ఫన్నిగానే ఉంది

ఏటిలోన దిగుదాం ఈతలు కొడదాం..
బఫెల్లోసుకది బాత్రూం కాదమరి

రాణిగారి ఫోజులో నువు కూరుకోమ్మ ఠీవిగా
గేదెగారి వీపు మీద షైరుకెళ్దాం స్టైలుగా

జురాసిక్ పార్కుకన్నా
బెస్టుప్లేసి పల్లెటూరే బుల్లెమ్మా
బోలెడన్ని వింతలుంటయ్
బోరులేక చూడవమ్మ

మేరానాం జోకరు.. మేరాకాం నౌకరు..
ఇదో నా చేతిలో అలాదీన్ లాంతరు..
ఎనీథింగ్ కోరుకో క్షణంలో హాజరు..

ఖరీదేం లేదుగాని
ఊరికేనే ఊపురాదే ఓ మైనా
క్లాప్సు కొట్టి ఈలలేస్తే
చూపుతారే నా నమూన


కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి