17, జులై 2020, శుక్రవారం

నా వల్లకాదే నువ్వు దూరమవ్వకే ఊపిరాగిపోద్ది పాట లిరిక్స్ - Naa Valla Kaadhe Nuvvu Dhooramavvake Song Lyrics in Telugu - Romantic (2021) Telugu Songs Lyrics









ఇక్కడ ఈ పాటని చూడండి



 






చిత్రం : రొమాంటిక్ (2021)
సంగీతం : సునీల్ కశ్యప్
రచన : భాస్కరభట్ల రవికుమార్
గానం : సునీల్ కశ్యప్








నా వల్ల .. నా వల్ల .. హో.. ఓ..
నా వల్ల .. నా వల్ల .. ఓ.. ఓ..


నా వల్లకాదే
నువ్వు దూరమవ్వకే ఊపిరాగిపోద్ది
నా వల్లకాదే
నువ్వు దూరమవ్వకే గుండె ఆగిపోద్ది
నా వల్లకాదే
నువ్వు లేకపోతే బతకలెనులే

నిన్నే నా మనసు తో ఎపుడైతే చూసానో
అపుడే నా మనసుతో ముడి వేసుకున్నానే
కళ్లనుంచి నీరులాగ నువ్వు జారగా
కాళ్లకింద భూమిజారినట్టువుందిగా

నా వల్లకాదే .. నా వల్లకాదే ..
నా వల్లకాదే .. నా వల్లకాదే ..

నిన్నే నమ్ముకున్న ప్రాణం కదా
నీకై ఆశగా చూస్తుండదా

నీకేలాగ ఉందో గాని ఈ క్షణం
చిమ్మ చీకటైంది నాకు నా జీవితం
నే ఒంటరవ్వడం మంటల్లో దూకడం
ఒకలాంటిదే కదా

ఆ ... ఆ ....

నా వల్లకాదే
నువ్వు దూరమవ్వకే ఊపిరాగిపోద్ది
నా వల్లకాదే
నువ్వు దూరమవ్వకే గుండె ఆగిపోద్ది
నా వల్లకాదే
నువ్వు లేకపోతే బతకలెనులే

నువ్వే నేననేంత స్వార్థం కదా
నువ్వే గుర్తుకొస్తే యుద్ధం కదా

వంద యేళ్ల పంచ బొట్టు నీ జ్ఞాపకం
వచ్చి చూడేలగ ఉందో నా వాలకం
నీ ధ్యాసనాపడం నా స్వాసనాపడం
రెండొక్కటే కదా ...

ఓ.. ఓ...

నా వల్ల కాదే
నువ్వు దూరమవ్వకే ఊపిరాగిపోద్ది
నా వల్ల కాదే
నువ్వు దూరమవ్వకే గుండె ఆగిపోద్ది
నా వల్ల కాదే
నువ్వు లేకపోతే బతకలెనులే




కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి