23, నవంబర్ 2021, మంగళవారం

నువ్వేనా... నా నువ్వేనా పాట లిరిక్స్ - Nuvvenaa Naa Nuvvenaa Song Lyrics in Telugu - Aanand (2004) Telugu Songs Lyrics








చిత్రం : ఆనంద్ (2004)

సంగీతం : కె.ఎం.రాధాకృష్ణన్

సాహిత్యం : వేటూరి సుందరరామమూర్తి

గానం : కె.ఎం.రాధాకృష్ణన్, శ్రేయా ఘోషల్


 

నువ్వేనా... నా నువ్వేనా

నువ్వేనా... నాకు నువ్వేనా

సూర్యుడల్లే సూదిగుచ్చి సుప్రభాతమేనా

మాటలాడే చూపులన్నీ మౌనరాగమేనా

చేరువైనా దూరమైనా ఆనందమేనా

చేరువైనా దూరమైనా ఆనందమేనా

ఆ... ఆనందమేనా... ఆనందమేనా...

 

నువ్వేనా... నా నువ్వేనా

నువ్వేనా... నాకు నువ్వేనా

 

మేఘమల్లే సాగివచ్చి దాహమేదో పెంచుతావు

నీరు గుండెలోన దాచి మెరిసి మాయమౌతావు

కలలేనా... కన్నీరేనా...

ఆ... తేనెటీగ లాగ కుట్టి తీపిమంట రేపుతావు

పువ్వులాంటి గుండెలోన దారమల్లే దాగుతావు

నేనేనా... నీ రూపేనా...

 

చేరువైనా దూరమైనా ఆనందమేనా

చేరువైనా దూరమైనా ఆనందమేనా

ఆ... ఆనందమేనా... ఆనందమేనా...

నువ్వేనా... నా నువ్వేనా

నువ్వేనా... నాకు నువ్వేనా

 

ఆ... కోయిలల్లే వచ్చి ఏదో కొత్తపాట నేర్పుతావు

కొమ్మగొంతులోన గుండె కొట్టుకుంటె నవ్వుతావు

ఏ రాగం... ఇది ఏ తాళం...

ఆ... మసక ఎన్నెలల్లే నీవు ఇసక తిన్నె చేరుతావు

గసగసాల కౌగిలంత గుసగుసల్లె మారుతావు

ప్రేమంటే... నీ ప్రేమేనా...

 

చేరువైనా దూరమైనా ఆనందమేనా

చేరువైనా దూరమైనా ఆనందమేనా

ఆ... ఆనందమేనా... ఆనందమేనా...

నువ్వేనా... నా నువ్వేనా

నువ్వేనా... నాకు నువ్వేనా

 

 


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి