16, జనవరి 2021, శనివారం

ఒకే ఒక లోకం నువ్వే పాట లిరిక్స్ - Okey Oka Lokam Nuvve Song Lyrics in Telugu - Sasi (2021) Telugu Songs Lyrics

 


ఇక్కడ ఈ పాట వినండి



చిత్రం : శశి (2021)
సాహిత్యం : చంద్రబోస్
సంగీతం : అరుణ్ చిలువేరు
గానం : సిద్ శ్రీరామ్,సునీత


ఒకే ఒక లోకం నువ్వే
లోకంలోన అందం నువ్వే
అందానికే హృదయం నువ్వే నాకే అందావే

ఎకాఎకీ కోపం నువ్వే
కోపంలోన దీపం నువ్వే
దీపం లేని వెలుతురు నువ్వే
ప్రాణాన్నిలా వెలిగించావే

నిన్ను నిన్నుగా ప్రేమించనా
నన్ను నన్నుగా అందించనా
అన్ని వేళలా తోడుండనా
జన్మ జన్మలా జంటవ్వనా

ఒకే ఒక లోకం నువ్వే
లోకంలోన అందం నువ్వే
అందానికే హృదయం నువ్వే నాకే అందావే

ఎకాఎకీ కోపం నువ్వే
కోపంలోన దీపం నువ్వే
దీపం లేని వెలుతురు నువ్వే
ప్రాణాన్నిలా వెలిగించావే నిన్ను

నిన్ను నిన్నుగా ప్రేమించనా
నన్ను నన్నుగా అందించనా
అన్ని వేళలా తోడుండనా
జన్మ జన్మలా జంటవ్వనా


ఓ.. కళ్ళతోటి నిత్యం నిన్నే కౌగిలించనా
కాలమంతా నీకే నేను కావలుండనా

ఓ ..కళ్ళతోటి నిత్యం నిన్నే కౌగిలించనా
కాలమంత నీకే నేను కావలుండనా

నిన్న మొన్న గుర్తే రాని సంతోషాన్నే పంచైనా
ఎన్నాళ్లైనా గుర్తుండేటి ఆనందంలో మంచైనా
చిరునవ్వులే సిరిమువ్వగా కట్టనా

క్షణమైనా కనబడకుంటే ప్రాణమాగదే
అడుగైనా దూరం వెళితే ఊపిరాడదే

ఎండే నీకు తాకిందంటే
చెమటే నాకు పట్టెనే
చలే నిన్ను చేరిందంటే
వణుకు నాకు పుట్టేనే

దేహం నీది నీ ప్రాణమే నేనులే

ఒకే ఒక లోకం నువ్వే
లోకంలోన అందం నువ్వే
అందానికే హృదయం నువ్వే నాకే అందావే

ఎకాఎకీ కోపం నువ్వే
కోపంలోన దీపం నువ్వే
దీపం లేని వెలుతురు నువ్వే
ప్రాణాన్నిలా వెలిగించావే

నిన్ను నిన్నుగా ప్రేమించనా
నన్ను నన్నుగా అందించనా
అన్ని వేళలా తోడుండనా
జన్మ జన్మలా జంటవ్వనా 








కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి