22, జనవరి 2021, శుక్రవారం

అడిగా అడిగా ఎదలో లయనడిగా పాట లిరిక్స్ - Adiga Adiga Yadalo Layanadiga Song Lyrics in Telugu - Ninnu Kori (2017) Telugu Songs Lyrics




ఇక్కడ ఈ పాటని చూడవచ్చు





చిత్రం : నిన్ను కోరి (2017)
సాహిత్యం : శ్రీజో
సంగీతం : గోపీ సుందర్
గానం : సిద్ శ్రీరామ్


అడిగా అడిగా ఎదలో లయనడిగా
కదిలే క్షణమా చెలి ఏదనీ

నన్నే మరిచా తన పేరునె తలిచా
మదినే అడిగా తన ఊసేదనీ

నువే లేని నన్ను ఊహించలేను
నా ప్రతి ఊహలోనూ వెతికితే మన కథే

నీలోనె ఉన్నా నిను కోరి ఉన్నా
నిజమై నడిచా జతగా

గుండె లోతుల్లో ఉంది నువ్వేగా
నా సగమే నా జగమే నువ్వేగా

నీ స్నేహమే నన్నడిపే స్వరం
నిను చేరగా ఆగిపోనీ పయనం
అలుపే లేనీ గమనం

అడిగా అడిగా ఎదలో లయనడిగా
కదిలే క్షణమా చెలి ఏదనీ

నన్నే మరిచా తన పేరునె తలిచా
మదినే అడిగా తన ఊసేదనీ

నువే లేని నన్ను ఊహించలేను
నా ప్రతి ఊహలోనూ వెతికితే మన కథే

నీలోనె ఉన్నా నిను కోరి ఉన్నా
నిజమై నడిచా జతగా



కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి