12, మే 2020, మంగళవారం

అంతా నా ఇష్టం పాట లిరిక్స్ - Antha Naa Ishtam Song Lyrics in Telugu - Kouravudu (2000) Telugu Songs Lyrics


ఇక్కడ ఈ పాటని చూడండి













చిత్రం : కౌరవుడు (2000)
సాహిత్యం : సిరివెన్నెల సీతారామశాస్త్రి
సంగీతం : మణిశర్మ
గానం : మురళీధర్, ధర్మతేజ





అంతా నా ఇష్టం అంతా నా ఇష్టం

ఎడా పెడా ఏమి చేసినా అడిగేదెవడ్రా నా ఇష్టం
చెడ మడ చేలరేగినా చెప్పెదెవడ్రా నా ఇష్టం
మీ ఇళ్లలో గబ్బిలాలనే పెంచండి అంటా నా ఇష్టం
కుక్కు అనీ గుడ్లగూబనే కూయించమంటా నా ఇష్టం

అంతా నా ఇష్టం

బజారులో పొట్ట గోచితో పచారు చేస్తా నా ఇష్టం
నడివీథిలో నవాబ్ నై నచ్చింది చేస్తా నా ఇష్టం
ఇంగ్లాండ్ కీ ఎండ్లబండితో ట్రిప్ ఏసి వస్తా నా ఇష్టం
దుబాయ్ కీ పెట్రోల్ నే ఎక్స్ పొర్ట్ చేస్తా నా ఇష్టం

అంతా నా ఇష్టం హే అంతా నా ఇష్టం

హిస్టరీ కొత్తగా రాయమంటా
హిట్లర్ నీ దేవుడిగ చేయమంటా
మారుతి కారునే తోలుకోస్తా
చేలన్ని దానితో దున్నమంటా
షటిల్ కాక్ తో బౌల్ చేస్తా చేసి
సచిన్ టెండూల్కర్ నీ ఔటు చేస్తా
టైగర్ని పచ్చగండి మేయ్యమంటా
పావురానికి బాంబులిచ్చి వేయ్యమంటా


అంతా నా ఇష్టం అంతా నా ఇష్టం
అంతా నా ఇష్టం హేయ్

ఎడా పెడా ఏమి చేసినా అడిగేదెవడ్రా నా ఇష్టం
చెడ మడ చేలరేగినా చెప్పెదెవడ్రా నా ఇష్టం

బ్యూటిఫుల్ భామనే పట్టుకోస్తా
అటల్ బీహరీ కిచ్చి పెళ్లి చేస్తా

బీహర్ జైల్ ఎంత గొప్పదంటా
దేశ రాజధాని అనీ చెప్పమంటా
అసెంబ్లీ కీ నేను పోటీ చేస్తా చేసి
ఎక్స్ పార్టీ వోడికి వోటు వేస్తా
కంప్యూటర్ లో పత్తి పంట వేస్తా
దాంతో చంద్రబాబు నాయుడు కీ షర్టు నేస్తా

అంతా నా ఇష్టం అంతా నా ఇష్టం
అంతా నా ఇష్టం హేయ్

ఎడా పెడా ఏమి చేసినా అడిగేదెవడ్రా నా ఇష్టం
చెడ మడ చేలరేగినా చెప్పెదెవడ్రా నా ఇష్టం

పొలలలో పంచదారనే ఎరువల్లే చల్లుతా నా ఇష్టం
ఇంటి ముందరే ఈత కల్లునే కల్లెపి చల్లుతా నా ఇష్టం


అంతా నా ఇష్టం అంతా నా ఇష్టం
ఓరే అంతా నా ఇష్టం

విస్తల్లనే చేప ముల్లతో కొట్టండి అంటా నా ఇష్టం
జీలకర్రనే చేతి కర్రగా ఇలాగ తిప్పుతా నా ఇష్టం
గంగూలీతో ఒంగోలులో గోలిలాడిస్తా నా ఇష్టం
పోట్లగిత్తతో పోతురాజునై పోట్లాటకెలతా నా ఇష్టం


అంతా నా ఇష్టం అంతా నా ఇష్టం
హేయ్ అంతా నా ఇష్టం హేయ్
అంతా నా ఇష్టం ఇదిగో అంతా నా ఇష్టం

నీ పిచ్చి గోల ఇంక ఆపమంటా
దాంతో ఊరోల్ల ప్రాణాలు తీయ్యకంటా

ఏయ్ ఎంట్రా రేయ్

అంతా మీ ఇష్టం బాబు అంతా మీ ఇష్టం
అయ్యా అంతా మీ ఇష్టం అయ్యా అంతా మీ ఇష్టం
బాబు అంతా మీ ఇష్టం దొర అంతా మీ ఇష్టం 





కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి