9, మే 2020, శనివారం

ఈ మాయ పేరేమిటో పాట లిరిక్స్ - Ee Maya Peremito Song Lyrics in Telugu - Orey Bujjiga (2020) Telugu Songs Lyrics


ఇక్కడ ఈ పాటని చూడండి





చిత్రం : ఒరేయ్ బుజ్జిగా (2020)
సాహిత్యం : కిట్టు విస్సాప్రగడ
సంగీతం : అనూప్ రూబెన్స్ 
గానం : సిద్ శ్రీరామ్


ఓ .. వాలు వాలు నీ కన్నులే 
ఇవాళ నన్ను చూడగా మనస్సే 
జారేలా ఉంది కొత్తగా 
ఇదేదో తెలీని హాయిరా

ఓహో సొంత వీధిలో దారులే
ఏకంగా గుర్తు రాకనే అదేదో మైకంలా 
దారి తప్పి నీ ప్రేమలో పడేసినట్టుగా

గాలి లోన తేలుతూ 
నిన్ను చేరుకున్న ఊహలే 
నీకు నన్ను చూపినా 
చూసి కూడా చూడనట్టు 
నవ్వుతూనే చంపమాకలా!! 

ఈ మాయ పేరేమిటో..ఏమిటో 
ఈ మాయ పేరేమిటో..ఏమిటో 
ఈ మాయ పేరేమిటో.. ఏమిటో ఏమో!

యే .. వాలు వాలు నీ కన్నులే 
ఇవాళ నన్ను చూడగా మనస్సే 
జారేలా ఉంది కొత్తగా 
ఇదేదో తెలీని హాయిరా

ఓ .. ఓ .. ఓ..

తెలుగు లోన నిన్నలా పొగుడుతుంటే 
కొత్తగా నన్ను నేను మెచ్చుకోనా 
వెలుగు లేని నింగి లా కురవలేని మబ్బులా 
పిచ్చి పట్టినట్టు ఉంది గా 
ఓహొహో పక్కనే నువ్వు ఉండగా 
నీడలో రంగులే చేరుతుండగా 
చూసి కూడా చూడనట్టు 
నవ్వుతూనే చంపమాకలా!!

ఓ .. ఓ .. ఓ..

ఈ మాయ పేరేమిటో..ఏమిటో 
ఈ మాయ పేరేమిటో..ఏమిటో 
ఈ మాయ పేరేమిటో.. ఏమిటో ఏమో!


యే .. వాలు వాలు నీ కన్నులే 
ఇవాళ నన్ను చూడగా మనస్సే 
జారేలా ఉంది కొత్తగా 
ఇదేదో తెలీని హాయిరా

గాలి లోన తేలుతూ 
నిన్ను చేరుకున్న ఊహలే 
నీకు నన్ను చూపినా 
చూసి కూడా చూడనట్టు 
నవ్వుతూనే చంపమాకలా!! 

ఈ మాయ పేరేమిటో..ఏమిటో 
ఈ మాయ పేరేమిటో..ఏమిటో 
ఈ మాయ పేరేమిటో.. ఏమిటో ఏమో!

ఈ మాయ పేరేమిటో..ఏమిటో 
ఈ మాయ పేరేమిటో..ఏమిటో 
ఈ మాయ పేరేమిటో.. ఏమిటో ఏమో!

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి