24, అక్టోబర్ 2021, ఆదివారం

రంగమ్మ మంగమ్మ యేం పిల్లడూ పాట లిరిక్స్ - Rangamma Mangamma Yem Pilladoo Telugu Song Lyrics - Rangasthalam (2018) Telugu Songs Lyrics








చిత్రం : రంగస్థలం (2018)

సంగీతం : దేవీశ్రీప్రసాద్

సాహిత్యం : చంద్రబోస్

గానం : ఎం.ఎం.మానసి



ఓయ్ రంగమ్మా మంగమ్మా

ఓయ్ రంగమ్మా మంగమ్మా


రంగమ్మ మంగమ్మ యేం పిల్లడూ

పక్కనే వుంటాడమ్మా పట్టించుకోడు

రంగమ్మ మంగమ్మ యేం పిల్లడూ

పక్కనే వుంటాడమ్మా పట్టించుకోడు


గొల్లబామ వచ్చి నా గోరు గిల్లుతుంటే

గొల్లబామ వచ్చి నా గోరు గిల్లుతుంటే

పుల్ల చీమ కుట్టి నా పెదవి సలుపుతుంటే


ఉఫ్ఫమ్మ ఉఫ్ఫమ్మ అంటూ ఊదడు

ఉత్తమాటకైన నన్ను ఉరుకోబెట్టడు

ఉఫ్ఫమ్మ ఉఫ్ఫమ్మ అంటూ ఊదడు

ఉత్తమాటకైన నన్ను ఉరుకోబెట్టడు


ఆడి పిచ్చి పిచ్చి ఊసులోన మునిగి తేలుతుంటే

మరిచిపోయి మిరపకాయి కొరికినానంటే


మంటమ్మ మంటమ్మ అంటే సూడడు

మంచి నీళ్ళైన సేతికియ్యడు

మంటమ్మ మంటమ్మ అంటే సూడడు

మంచి నీళ్ళైన సేతికియ్యడు


ఓయ్ రంగమ్మా మంగమ్మా

రంగమ్మా మంగమ్మా

రంగమ్మ మంగమ్మ యేం పిల్లడూ

పక్కనే వుంటాడమ్మా పట్టించుకోడు


హేయ్ రామా సిలకమ్మ

రేగి పండు కొడుతుంటే యే

రేగి పండు గుజ్జు వచ్చి కొత్తగా

సుట్టుకున్న రైక మీద పడుతుంటే యే


హేయ్ రామ సిలకమ్మ

రేగి పండు కొడితే రేగిపండు

గుజ్జు నా రైక మీద పడితే


మరకమ్మా మరకమ్మా అంటే సుడడు

మారు రైకైన తెచ్చి ఇయ్యడు.

మరకమ్మా మరకమ్మా అంటే సుడడు

మారు రైకైన తెచ్చి ఇయ్యడు.


రంగమ్మా మంగమ్మా

రంగమ్మా మంగమ్మా

రంగమ్మ మంగమ్మ యేం పిల్లడూ

పక్కనే వుంటాడమ్మా పట్టించుకోడు


నా అందమంతా మూట గట్టి

అరె కంది సేనుకే ఎళితే

ఆ కందిరీగలోచ్చి అడ ఈడ గుచ్చి

నన్ను సుట్టు ముడుతుంటే


యే నా అందమంతా మూట గట్టి

కంది సేనుకెళితే

కందిరీగలోచ్చి నన్ను

సుట్టు ముడుతుంటే


ఉష్అమ్మ ఉష్అమ్మ అంటూ తోలడు

ఉలకడు పలకడు బండరాముడు

ఉష్అమ్మ ఉష్అమ్మ అంటూ తోలడు

ఉలకడు పలకడు బండరాముడు


రంగమ్మా మంగమ్మా

రంగమ్మా మంగమ్మా

హోయ్ రంగమ్మ మంగమ్మ ఏం పిల్లడు

పక్కనే ఉంటాడమ్మ పట్టించుకోడు

హేయ్ రంగమ్మ మంగమ్మ యేం పిల్లడూ

పక్కనే ఉంటాడమ్మ పట్టించుకోడు


 

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి