24, జనవరి 2021, ఆదివారం

పువ్వులకు రంగెయ్యాల పాట లిరిక్స్ - Puvvulaku Rangeyyala Telugu Song Lyrics - Joru (2014) Telugu Songs Lyrics

 


ఇక్కడ ఈ పాట చూడవచ్చు



చిత్రం : జోరు (2014)
సాహిత్యం : భీమ్స్
సంగీతం : భీమ్స్
గానం : శ్రేయా ఘోషల్

అరె ఉన్నా కనుపాపకు చూపులు ఉన్నా
కనురెప్పల మాటున ఉన్నా తన చప్పుడు నీదేనా

చూస్తున్నా పెదవులపై నవ్వులు ఉన్నా
పెదవంచున చిగురిస్తున్నా అవి ఇప్పుడు నీవేనా

నిజమేనా దూరంగా గమనిస్తున్నా
తీరానికి కదిలొస్తున్నా నా పరుగులు నీవేనా

అనుకున్నా ఊహలకే రెక్కలు ఉన్నా
ఊపిరిలో ఊగిసలున్నా నా ఆశలు నీవేనా హా హా

పువ్వులకు రంగెయ్యాలా
చుక్కలకు మెరుపెయ్యాలా
గాలినే చుట్టేయాలా తేలిపోనా
పువ్వులకు రంగెయ్యాలా
చుక్కలకు మెరుపెయ్యాలా
గాలినే చుట్టేయాలా తేలిపోనా హాయిలోనా

హో ప్రపంచాన్ని నేను ఇలా చూడలేదు
సమస్తాన్ని నేనై నీతో ఉండనా

సంతోషాన్ని నేను ఎలా దాచుకోను
సరాగాల నావై సమీపించనా


నా చిన్ని చిన్ని చిట్టి చిట్టి మాటలన్ని మూటగట్టి ఈవేళా
నా బుల్లి బుల్లి అడుగులు అల్లి బిల్లి దారులన్ని దాటేలా
నేనింక నీదాన్ని అయ్యేలా

పువ్వులకు రంగెయ్యాలా
చుక్కలకు మెరుపెయ్యాలా
గాలినే చుట్టేయాలా తేలిపోనా

మరో జన్మ ఉంటే నిన్నే కోరుకుంటా
మళ్ళీ మళ్ళి నీకై ముస్తాబవ్వనా
నిన్నే చూసుకుంటూ నన్నే చేరుకుంటా
నీలో దాచుకుంటూ నన్నే చూడనా


మన పరిచయమొకటే పరి పరి విదములు లాలించి
ఆ పరిణయమెపుడని మనసిపుడిపుడే ఊరించి
చేయి చేయి కలపమని

పువ్వులకు రంగెయ్యాలా
చుక్కలకు మెరుపెయ్యాలా
గాలినే చుట్టేయాలా తేలిపోనా

పువ్వులకు రంగెయ్యాలా
చుక్కలకు మెరుపెయ్యాలా
గాలినే చుట్టేయాలా తేలిపోనా హాయిలోనా



కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి