2, ఆగస్టు 2020, ఆదివారం

పాదమెటు పోతున్నా పయనమెందాకైనా పాట లిరిక్స్ - Padametu Pothunna Telugu Song Lyrics - Happy Days (2007) Telugu Songs Lyrics



అందరికీ స్నేహితుల దినోత్సవ శుభాకాంక్షలు
హ్యాపీడేస్ చిత్రంలోని ఈ పాట నాకు చాల ఇష్టం
మీకోసం ఈరోజు మన నేను నా పాటలో


ఇక్కడ ఈ పాటని చూడండి




చిత్రం : హ్యాపీ డేస్ (2007)
సాహిత్యం : వనమాలి
సంగీతం : మిక్కీ జె మేయర్
గానం : కార్తీక్


పాదమెటు పోతున్నా... పయనమెందాకైనా...
అడుగు తడబడుతున్నా... తోడురానా...
చిన్ని ఎడబాటైనా... కంటతడి పెడుతున్నా...
గుండె ప్రతి లయలోనా... నేను లేనా...


ఒంటైరె నా ఓటమైనా... వెంటనడిచే నీడవేనా...
ఓ... మై ఫ్రెండ్... తడి కన్నులనే తుడిచిన నేస్తమా...
ఓ... మై ఫ్రెండ్... ఒడిదుడుకులలో నిలిచిన స్నేహమా...


అమ్మ ఒడిలో లేని పాశం నేస్తమల్లే... అల్లుకుందీ...
జన్మకంతా తీరిపోనీ మమతలెన్నో... పంచుతోందీ...

మీరు మీరు నుంచీ... మన స్నేహగీతం...
ఏరా ఏరాల్లోకీ మారే...
మోమాటాలే లేనీ... కలే జాలువారే !


ఒంటైరె నా ఓటమైనా... వెంటనడిచే నీడవేగా...
ఓ... మై ఫ్రెండ్... తడి కన్నులనే తుడిచిన నేస్తమా...
ఓ... మై ఫ్రెండ్... ఒడిదుడుకులలో నిలిచిన స్నేహమా...


వాన వస్తే కాగితాలే పడవలయ్యే జ్ఞాపకాలే..
నిన్నుచూస్తే చిన్ననాటీ చేతలన్నీ చెంతవాలే...

గిల్లి కజ్జాలెన్నో... ఇలా పెంచుకొంటూ...
తుళ్ళింతల్లో తేలే స్నేహం...

మొదలో తుదలో తెలిపే... ముడి వీడకుందే...
మోమాటాలే లేనీ... కలే జాలువారే !


ఒంటైరె నా ఓటమైనా... వెంటనడిచే నీడవేగా...
ఓ... మై ఫ్రెండ్... తడి కన్నులనే తుడిచిన నేస్తమా...
ఓ... మై ఫ్రెండ్... ఒడిదుడుకులలో నిలిచిన స్నేహమా...

కామెంట్‌లు లేవు:

కామెంట్‌ను పోస్ట్ చేయండి